Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giám đốc người Australia bị nam sinh giết hại ở Sài Gòn - VnExpress

Ngày 4/10, Công an TP HCM tạm thời giữ hình sự Quách Phước Hồ Tây (22 tuổi, ngụ thức giấc Đồng Nai) với kết tội Thịt người, Cướp của nả.

giam-doc-nguoi-australia-bi-nam-sinh-sat-hai-o-sai-gon

Tây tại tập đoàn thăm dò. Ảnh: Q.T

Theo tập đoàn điều tra, bước đầu Tây công nhận hành vi. Anh ta khai là sinh viên trường đại học tại TP HCM, có quan hệ đồng tính với ông Lee Alex (51 tuổi, người Hoa, quốc tịch Australia) - giám đốc công ti về giáo dục. Nam sinh được ông này hứa cho phổ thông tiền và đưa đi ngao du để duy trì tình cảm.

Đêm 15/7, ông Alex đưa Tây về căn nhà trong hẻm 118 Nguyễn Chí Thanh (huyện 10) ân ái. Trong lúc "phấn kích", người đại trượng phu được cho có hành vi bạo lực khiến cậu học sinh buồn bã. Tức giận, Tây đánh và bóp cổ nạn nhân đến chết.

Anh ta lục lấy tiền, điện thoại, xe máy và dùng thẻ nhà băng của ông Alex đi tìm điện thoại thiết bị cầm tay xịn. Tây cũng thay biển số xe giả, bỏ trốn.

Sáng hôm sau, không thấy giám đốc đến công ty, điện thoại cũng không thể giao thông, viên chức của ông Alex tậu tới nhà. 

Bấm chuông, gọi phổ thông lần không thấy giải đáp, anh này cùng láng giềng phá cửa tham gia, phát hiện giám đốc Alex chết lõa thể trên giường tại lầu một. Mũi và miệng nạn nhân có máu, đa dạng của nả không còn.

giam-doc-nguoi-australia-bi-nam-sinh-sat-hai-o-sai-gon-1

Tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: Q.T

Trong khoảng các vết tích hiện trường và những mối manh khác, tập đoàn điều tra xác định Tây là nghi can. Hàng chục trinh sát được tung đi tróc nã tậu. Gần đây, Tây bị phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được mở rộng thăm dò.

Quốc Thắng


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét