Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Bắt đối tượng giết thịt người tình tại phòng trọ ở Đà Nẵng - An toàn hình sự

Chiều 29.10, Tổ chức CSĐT Công an huyện Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao tổng thể biển sơ và đối tượng Nguyễn Hoàng Thanh (30 tuổi, ngụ phố Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê) cho Phòng Cảnh sát hình sự - PC45 để tiếp diễn, điều tra khiến rõ hành vi “Giết thịt người”.

Bắt đối tượng giết người tình tại phòng trọ ở Đà Nẵng - 1

Hiện trường vụ án

Theo dò hỏi lúc đầu, vào khoảng 9h30 cùng ngày, người địa phương địa phương bất ngờ nhận thấy thi thể chị V.T.T.V. (36 tuổi, trú thị trấn Thạc Gián, Q. Thanh Khê) tại một phòng trọ ở phố Hòa Minh (Q.Liên Chiểu). Sau khi thu được tạp chí, công ty công an đã vào cuộc dò hỏi.

Xác định đây là vụ án mạng có nhiều tình tiết phức tạp nên PC45 (Công an Đà Nẵng) đã trực tiếp xuống hiện trường để nhập cuộc, truy nã xét với tốc độ cao hung thủ gây án. Trong chiều cùng ngày, qua xác minh, PC45 xác định Thanh là nghi phạm gây ra vụ án mạng nói trên.

Bắt đối tượng giết người tình tại phòng trọ ở Đà Nẵng - 2

Nghi phạm Thanh tại tổ chức thăm dò

Bước đầu, PC45 xác định, Thanh và chị V. có quan hệ tình cảm với nhau và cả nhì mới thuê trọ tại phố Hòa Minh được một vài ngày. Do tranh chấp, sáng 29.10, Thanh sử dụng xẻng giết hại chị Vân làm cho chị này tử trận tại chỗ. Sau đó, Thanh khóa trái phòng trọ và bỏ đi nơi khác.

Theo PC46, Thanh là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự và có thể hiện “ngáo đá” khi bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục thăm dò, khiến cho rõ.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét