Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm chiêu tập lớn nhất quả đât ở Pháp

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 1

Alison Teal, 30 tuổi trong khoảng Hawaii, Mỹ mang theo chiếc ván trượt màu hồng nổi bật xuống khu hầm chiêu tập lớn nhất quả đât ở Paris, Pháp. Nơi đây có hơn 6 triệu chiếc xương an táng trăm ngàn người ở độ sâu 150m dưới lòng đất.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 2

Cô được cho là người trước tiên trên quả đât chấp hành việc thám hiểm bằng ván lướt sóng tại hầm chiêu tập này. Alison là một nhà làm phim, nói: “Tôi lớn lên và thường nghe cha kể về những hầm tuyển mộ trong thời điểm Halloween.”.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 3

Nhà thám hiểm nói rằng khi vào sâu bên trong, hầm chiêu tập hẹp dần và đề xuất bò. Không khí trong hầm rất loãng nên khó khăn nhìn xa. Sau loạt ảnh tuyệt hảo trong hầm mộ, Alison phát hiện ra mực nước đang tăng cao.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 4

Cô kể: “Sau khi tự sướng, chúng tôi không thể quay lại lối cũ vì ngập nước. Chúng tôi phải rẽ nước để ra ngoài. Tôi chỉ thở được nhờ khoảng không chật chội ở phía trên. Lúc đó ai cũng sợ. Tôi cũng dứt quay phim và chỉ nghĩ về sự sống”.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 5

Alison đi cùng vài chuyên gia và nhà thám hiểm hang động. Cô cảnh báo mọi người không nên A dua, làm thử vì cô phải sẵn sàng cho mọi cảnh huống xấu nhất.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 6

Nhà khiến phim 30 tuổi là môt người ưa mạo hiểm, đã đến hơn 40 non sông và đi lại nay đây mai đó trong khoảng khi lên 7 tuổi. Cha cô là một thợ chụp ảnh thiên nhiên.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét