Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

3 bố con úp bát trên đầu đọc thổ lộ mừng sinh nhật mẹ - VnExpress Gia đình

Mấy ngày qua, trên Facebook lan truyền một clip hài hước đánh dấu hình ảnh một ông bố Thủ đô cùng nhì đại trượng phu trang nghiêm đứng đọc "diễn thuyết" chào mừng sinh nhật cung phi. Trong vòng 10 ngày, đoạn clip đã lôi cuốn hàng triệu lượt thích và hàng trăm người bình luận.

Chủ nhân của clip này là anh Lê Xuân Trí ở Cát Linh, Đống Đa, Thủ đô. Clip khởi đầu bằng hình ảnh ba bố con đội bát nhựa, dáng vẻ chỉnh tề, lắng nghe ông bố diễn cảm đọc lời chúc: 

"Kính thưa hậu phi của tôi, mẹ của hai con, người giúp việc miễn phí và người thiếu nữ đáng yêu nhất trong gia đình 3 nam một nữ của tôi... Ngày em lên tàu bay để lại ba bố con anh trong thú vui mừng khôn cùng. Em lên máy bay đúng vào ngày sinh nhật khiến anh bớt đi một phần tiến thưởng, các con bớt đi được tiền tiết kiệm tìm hoa cho em. Con lợn Bát Tràng sẽ béo lên 100.000 đồng và ví của anh sẽ không vơi đi tẹo nào".

Tiếp theo, anh Trí không quên thanh minh tới người vợ nỗi nhớ "đêm quên ăn ngày quên ngủ" của chính mình và các con khi phi tần vắng nhà. "Phải xa em, anh mới thấu nắm bắt thế nào là tự do dân chủ.... Thiết tưởng, em cứ đi lâu hơn một vài 04 tuần cũng được...".

Đoạn cuối clip, người nam nhi tếu táo nhắn cung phi: "Em thân thương, em đi xa hãy nhớ ở Việt Nam luôn có một người đại trượng phu đẹp trai tài tình và khiêm nhường nhịn và nhì con một lòng một dạ đang hy vọng em về. Nhân ngày sinh nhật anh chúc em ít gọi điện hỏi anh đang ở đâu và tranh thủ ăn uống ở châu Âu, miễn lọt cửa phi cơ khi về. Ở nhà ba bố con anh có thể đập con lợn đi ăn quán vì bận rộn không nấu được cơm".

Ông bố sinh năm 1973 phấn kích tiết lộ, nguyên do của đoạn ghi hình này là sau khi đưa hậu phi ra phi trường đúng ngày sinh nhật chị hôm 14/10, anh nghĩ nên khiến gì đó khác biệt tặng bà xã nên trong 30 phút đã soạn bài "diễn thuyết" ra giấy, sau đó rủ nhị con đứng đọc cùng bản thân ngay tối đó.

"Tôi chỉ nghĩ vui vui, chọc cho hoàng hậu và dân chúng cười, chứ không ngờ clip này lại được rộng rãi người xem và san sớt tới vậy", anh nói. 

ba-bo-con-ha-noi-doc-dien-van-mung-sinh-nhat-vo-1

Anh Lê Xuân Trí tự nhận rằng, dù hơn hoàng hậu 11 tuổi nhưng vì tính nết vô tư, vui miệng nên anh "trẻ bằng phi tần". Ảnh: NVCC.

Trên Facebook của chính mình, anh Trí nhiều lần đăng các clip hài hước trong lúc cho con ăn, lau nhà, dọn toilet... "Tôi thích tạo tiếng cười cho công chúng nên nhiều lần trêu đùa, không chỉ với vợ, con mặc cả với bác bỏ bán rau, chú bán thịt...", anh nói. 

Thê thiếp anh Trí sinh năm 1984, vốn là học trò trong lớp nhảy đầm của anh. Hiện cả nhì anh chị đều đứng lớp dạy nhảy tại một câu lạc bộ ở Đống Đa, Thủ đô. Anh cho nhân thức, cuộc sống gia đình tuy thanh bạch nhưng luôn tràn ngập tiếng cười. Bạn dạng thân anh rất chăm khiến việc nhà và không ngại bất cứ việc gì trong khoảng đi chợ, nấu bếp, chăm nom các con, lau dọn nhà... Thời điểm này, bà xã đi công tác nước ngoài hai 04 tuần, một chính mình anh vừa đi dạy, vừa đón đưa, chăm nom nhị đại trượng phu, một bé 10 tuổi, một nhỏ bé 4 tuổi, nhưng chẳng phải thấy "quá chuyên chở".

Anh cho biết, sau khi xem clip chồng dành tặng với số đông bình luận và san sẻ bên dưới, thê thiếp anh chỉ trêu "ba bố con nhiều người biết đến rồi". 

Vương Linh


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét