Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Da đen như than "bỗng" trắng như trứng gà chỉ 15 phút buổi tối

Không tốn kém, không hại da chỉ bằng công thức đơn giản chị em hãy lưu ngay nhé!

Rửa mặt làm đẹp da với mật ong mỗi ngày

meo-trang-da-phunutodayvn-1718
Rửa mặt bằng mật ong giúp da đẹp mỗi ngày.

Đây là bí quyết siêu đơn giản, dễ chấp hành và rất thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da khô hoặc phổ thông mụn. Nguyên liệu cần có: 1 cốc nước ấm, 5 giọt mật ong.

Bí quyết thực hiện: Đầu tiên, hãy rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm. Sau đó, trộn đều mật ong vào nước ấm để phân thành hỗn hợp đồn nhất. Tiếp diễn dùng nước ấm mật ong rửa mặt kết hợp với các động tác massage theo di chuyển chiều kim đồng biển, lưu ý chấp hành phổ thông ở những vùng da bị mụn phổ biến. Massage trong khoảng 3-5 phút để các dưỡng chất và vitamin trong hỗn phù hợp ngấm sâu vào từng tế bào, giúp cải thiện sắc tố da nhanh và hiệu quả. Thực hiện phương pháp này đều đặn 1 lần/ngày, tốt nhất là tham gia buổi tối trước khi đi ngủ để thực hiện được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ dưỡng da tươi trẻ với mật ong


meo-trang-da-phunutodayvn-1-1718
Mật ong sẽ là “thần dược” giúp bạn nuôi dưỡng làn da tươi trẻ
Mật ong sẽ là “thần dược” giúp bạn nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, chống lão hóa cực kỳ tốt nếu như bạn kiên trì uống nước chanh ấm pha với mật ong hàng ngày câu kết thi hành việc đắp mặt nạ khiến đẹp da với mật ong theo hướng dẫn sau đây.

Tiến công tan lòng trắng 1 quả trứng gà, tốt nhất là dùng trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa, một số giọt nước cốt chanh rồi dùng hỗn thích hợp này xoa đều lên mặt phổ biến lớp cho tới hết, nằm thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng làn da. Sau đó, rửa mặt sạch với nước lạnh, thi hành đều đặn 2 lần/ 1 tuần để không còn sợ hãi về các tín hiệu lão hóa trên da và mãi tự tín tỏa sáng với nét thanh xuân tươi trẻ bạn nhé.

Tìm hiểu

Sử dụng trứng gà theo cách này, người nào ai cũng sẽ ham mê làn da bạn
1 lọ oxy già – 6 tính năng làm cho đẹp hoàn hảo, giúp bạn dành dụm tiền tậu mỹ phẩm
Kinh nghiệm trị da dầu, mụn trứng cá bằng nặt nạ bột đậu xanh


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét