Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Hoảng loạn khi tình cũ muốn tôi bỏ chồng theo anh - Thanh niên - Cuộc sống

Tôi và bạn trai cũ là bạn học thời đại học, đến với nhau bằng thứ tình cảm trong sạch nhất, đon đả nhất, chẳng phải tính toán, vụ lợi. Sau khi tốt nghiệp, tôi và anh đều nỗ lực ở lại thành phố để thành lập công ty.

Không chỗ dựa, không quan hệ, cả nhị rất gian nan để tìm được một việc khiến cho như ý. Tuy vậy, cả tôi và anh đều không sờn, chúng tôi luôn khích lệ nhau “núi cao ắt có chỗ trèo”, thất bại chỉ là thành công bị trì hoãn, chỉ cần bền chí sẽ có kết quả.

Bối rối khi tình cũ muốn tôi bỏ chồng theo anh - 1

Dù rằng đã lập mái nhà nhưng người con gái anh ấy yêu độc nhất vô nhị vẫn chỉ là tôi (Ảnh minh họa)

Nào ngờ mọi chuyện chẳng thể lường hết được. Mẹ tôi vốn không phản đối tôi ở lại thị trấn lớn để tìm việc và lập nghiệp nhưng khi biết tôi vẫn quấn lấy người bạn trai thời đại học có xuất thân trong khoảng nông thôn, mẹ liền gây sức ép, sống mái bắt tôi trở về quê nhà.

Trước áp lực của cha mẹ, chúng tôi đành trợ thì thời xa nhau. Tôi trở về quê và tậu một việc làm cho phù hợp.

Trong lúc đó, anh cố gắng khiến cho việc để có thể trụ vững nơi thành phố. Mặc dù chúng tôi vẫn liên lạc nhưng có thể do anh quá mệt mỏi, tôi cũng buông xuôi vì yêu xa nên nhì đứa cứ thế cách biệt dần.

Có một vài lần tôi muốn từ bỏ tất cả để lên thị trấn với anh, để cùng chia sớt vất vả gian khổ với anh nhưng rồi lại bị thân phụ mẹ cấm đoán. Thực sự, trong lớp đại học, anh là một trong những sinh viên ưu tú nhất, có chí nhất, cũng chăm chỉ nhất, thế nhưng bấy nhiêu đó vẫn không làm cho vừa lòng phụ thân mẹ tôi.

Ông bà luôn sử dụng sức khỏe để ép tôi ở nhà và luôn miệng nói: “Nó có tốt hơn nữa nhưng với sinh ra nông thôn, tới bao giờ mới tìm được nhà, đến bao giờ mới có thể lấy cung phi?".

Sau cùng, trứng không chọi được đá, tôi gian khổ chia tay anh, chấp thuận đi xem mắt, lấy một người chồng có nhà, có xe, có công việc bình ổn ở một trấn sầm uất. Tuy rằng, chia tay với bạn trai cũ là tiếc nuối nuối lớn nhất trong đời tôi, thế nhưng sau khi kết duyên, tôi chẳng phải có yêu cầu ngoài luồng, cuộc sống của tôi cũng nhất thời coi như ổn.

Cho đến một ngày, chồng tôi khiến nhằm nhò lỗ, công ty ngày càng xuống dốc, nợ nần chồng chất không có bí quyết trả. Lúc này, mẹ tôi lại suốt ngày xen tham gia chuyện mái ấm con trẻ trong nhà, nói chồng tôi bất tài khiến anh không ngấc mặt lên được.

Ba bốn tuần trước, bạn trai cũ đi công việc qua nơi tôi sống, anh ấy có liên lạc với tôi. Tôi thực thụ rất kính trọng anh ấy, dẫn anh đi ăn các loại đặc sản ở quê tôi. 

Sau khi về, không biết mẹ tôi lấy tin tức từ đâu mà nhân thức rằng, bạn trai cũ của tôi hiện nay đã là chủ một đơn vị ăn nên khiến ra. Bà nói: “Thằng đó còn tình cảm với con không? Ví như còn, con vẫn có khả năng quay lại với nó”.

Tới mức này, tôi đẫn đờ cả người và tự hỏi: “Đây là mẹ ruột của tôi sao? Tại sao có thể nói ra những lời đê một thể tương tự?”.

Thực thụ, mẹ tôi ép tôi vào cuộc hôn nhân hiện tại đã khiến cho tôi oán giận gần như, thế nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ly hôn bởi chồng tôi - anh ấy hoàn toàn không có tội. Chỉ là chúng tôi sống cuộc sống thư thả nhạt, không có tình ái.

Sau khi nghe mẹ tôi nói ra những lời đó, tôi không nói năng câu gì mà đi thẳng về nhà. Tôi không những giận mẹ mà còn khinh thường bí quyết suy nghĩ trục lợi của bà. Nhưng thực thụ, gặp lại bạn trai cũ, xúc cảm ngày nào của tôi vẫn còn.

Trong khoảng lúc anh gặp mặt tôi ngày hôm đó, anh cũng thường xuyên liên lạc, càng nói càng thấy chúng tôi đã sai trái khi bỏ dở nhau. Anh ấy cũng đã là người có mái nhà, chúng tôi hết sức kiềm chế nhạo nhưng vẫn chẳng thể khống dè bỉu được lửa tình.

Gần đây, anh ấy hạ quyết tâm, nói rằng mặc dầu đã lập mái nhà nhưng người con gái anh ấy yêu độc nhất vô nhị vẫn chỉ là tôi. Nếu như như tôi nguyện ý theo anh ấy, chịu ly hôn với đấng phu quân hiện nay. Anh ấy sẽ tức thì ly hôn rồi cưới tôi.

Hiện nay, tôi vô cùng bối rối và không nhân thức phải làm thế nào. Tôi vẫn còn yêu người bạn trai cũ hồ hết nhưng chồng tôi vô tội, anh ấy không đáng phải nhận quả đắng như thế này.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét