Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Chị của bồ em tặng em bịch gạo nếp và bảo em tắm trắng đi

Các mẹ đừng tưởng tắm trắng là da đẹp, em đây chẳng phải dại dột mà bỏ 1 đống tiền để đi tắm rồi dưỡng cực như điên đâu. Mấy chị làm theo em là chỉ cần tốn 20 ngàn tìm bịch gạo nếp tắm mỗi tuần, bảo đảm da không được như trẻ lọt lòng cũng ngang ngửa mấy nhỏ bé tiểu học nha, chí ít là trắng nhẹ thôi nhưng mịn lắm.

Hồi trước, bí quyết đây hạn độ một vài tháng thôi. Em sang nhà bồ chơi, chị hai của bồ em cũng vào Sài Gòn thăm ảnh nên có cơ hội ngồi rỉ tai cùng. Chị ấy nhìn em rồi bảo em có dưỡng da không. Em còn cười nói da em tự nhiên, không phải xài mỹ phẩm vì em thấy da em ổn rồi, ngăm ngăm nhìn cho mạnh khỏe. Bà chị cười cười rồi bảo:” Con gái Việt trắng 1 tý dễ coi hơn em ạ, với lại phải mịn chứ da đen mà hơi thô ráp thì còn trai nó sớm muộn gì cũng mò đến mấy con khác thôi”.

Ban sơ em cũng thấy không có gì, cũng cười rồi thôi. Lơ lơ lãng sang chuyện khác cho rồi vì ý kiến em là NÓI KHÔNG VỚI MỸ PHẨM, TRỜI SINH SAO ĐỂ VẬY.

Khách hàng nào dè, thiên nhiên bữa sau bồ em quăng cho em 1 bịch bột gạo nếp rồi nói chị nhị gửi. Em cũng chẳng nắm bắt nguyên nhân gì thì xem trên cái túi có mảnh giấy ghi “tự tắm trắng đi em”.


Đôi khi cũng nghĩ sao chị ấy không chỉ công thức cho mình luôn đi khiến vậy chi bận rộn công. Giờ mới nắm bắt, bả biết mình không tin mấy chuyện làm đẹp, không tin mỹ phẩm nên để cho mình tìm hiểu tự lên khám phá. Nhờ vậy mà mình mới thấy nó có lý rồi mới làm theo thôi.

Mới đầu bản thân cũng chấp hành cho chị vui, được hay không cũng kệ vì thấy nếp là chất liệu tự nhiên ăn còn được mà có gì đâu phải sợ, không trắng lên thì thôi cũng có tác động gì tới sức khỏe đâu. Ồi ui khiến 2 lần là thấy có tác dụng đó các chị. Sau 2 tuần (tức 4 lần tắm) thì em thấy da em mịn thiệt, trắng thì em không thấy rõ nhưng đồng đội cũng nói nhìn màu da khác chút chút. Bền chí thêm 2 tháng sau thì em hoàn toàn khác mấy chị ơi. Giờ vui nên ngồi san sớt lại đây nè

Nói là có công nghệ hẳn hoi nha các chị, ngoài trị giá dinh dưỡng, trong Y khoa cổ đại phương Đông, gạo nếp còn được cổ lỗ nhân dùng như một vị thuốc độc đáo, vấn đề mà bây giờ chẳng phải khách hàng nào khách hàng nào cũng tường tận - NẾP CÓ TÁC DỤNG TRẮNG DA

Gạo nếp là thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có hàm lượng cao nên có kỹ năng giúp nuôi dưỡng làn da trở thành trắng mịn hơn. Để làm đẹp với gạo nếp có phần lớn công thức, tùy nhân tố kiện mà vận dụng.
Trên mạng phổ thông cách khiến cho lắm, nhưng em chọn lựa cách thức dễ chơi nhất là Bột gạo nếp + sữa tươi + mật ong (Vì mấy chất liệu có sẵn trong nhà vả lại không quá phức hợp trong cách thức đong đo). Công thức mà em xài là 6 muỗng cà phê bột gạo nếp+ 2 muỗng cà phê sữa tươi + 1 muỗng cà phê mật ong

Sau khi pha vô 1 chén nhỏ nhắn, trộn đều sau đó đắp lên mặt và cũ kĩ. Sau 30 phút có thể rửa sạch lại bằng nước ấm.
Cái đó là pha riêng cho mặt nhé. Còn toàn thân thì 500g bột + 5 muỗng mật ong và 1 ly trà xanh chừng 200ml pha trong tô lớn để mát xa trong lúc tắm.

Đây là phương pháp mà em khiến cho đẹp, em có ghi lại công thức với cả thời gian em theo dõi tiến độ của mình hồi bữa giờ nè:

image

Cái này là search chính xác: Gạo nếp là sản phẩm của một giống lúa có tên kỹ thuật là oryza-ativa L. Trong các y thư cũ kĩ, gạo nếp có nhiều tên gọi như nhu mễ, giang mễ, tửu mễ, nguyên mễ, đạo mễ… Theo phân tách của dinh dưỡng học văn minh, trong 100g gạo nếp cái vn có chứa 74.9 g glucid, 8.6 g protid, 1.5 g lipid, 14 g nước, 0.6 g xeluloza, 0.8 g tro, 32 mg canxi, 98 mg phốt pho, 1.2 mg sắt và vài vitamin như B1, B2, PP.

Xài 1 tuần 2 lần thôi mà mặt thì trắng sáng, giảm mụn, mờ nếp nhăn và tình trạng nám, sạm da. Còn thủ công mình mẩy thì bao mềm mượt. Mới hôm qua gặp gỡ lại chị nhì bồ em, bả nói em da đẹp hẳn ra, kêu em có gì chia sớt cho mấy chị em nhân thức mà làm đẹp theo kiểu này. Không tin bí quyết khiến đẹp hóa chất thôi, chứ bí quyết tự nhiên thì nên làm cho. PHỤ NỮ ĐẸP VÀ LÀM ĐẸP không có gì là thừa.

Kì vọng bài em chia se có thể giúp các chị có da đẹp như trông chờ


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét