Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nhã Phương: 'Có Trường Giang, tôi không diễn được cảnh tình cảm' - Ngôi sao

Người đẹp chẳng thể dồn vào một chỗ đóng phim ví như có bạn trai bên cạnh. 

Trong buổi họp báo phim Tuổi thanh xuân 2 tham gia chiều 27/10 tại Hà Nội, mỗi lần được phóng viên hỏi về vai diễn Linh, Nhã Phương đều phấn chấn san sớt. Dĩ nhiên, khi đề cập tới Trường Giang, cô đều khéo léo mua bí quyết tránh né vì không muốn nhắc đến tên bạn trai. Người đẹp 9X giải nghĩa rằng, cô chỉ muốn nói về công việc, còn ái tình là chuyện tư nhân nên cô càng ít khoe càng tốt. Ngay cả trên Facebook tư nhân, cô cũng hạn dè bỉu đăng tải hình ảnh với Trường Giang dù không ít fan thắc bận bịu. "Chỉ trừ những thời điểm đặc biệt tôi mới san sẻ trên mạng thị trấn hội thôi. Hình ảnh của anh ấy, tôi để trong tim mình là được rồi. Tính tôi cương trực, có gì nói đó, chỉ riêng đời tư là giữ cho mình. Tôi cũng bận rộn cỡ, ngại ngùng, quần chúng có hỏi, tôi cũng không nhân thức nói gì", cô tâm tình. 

Từ lúc yêu nhau, Trường Giang không ít lần nhắc tên Nhã Phương trên sóng truyền hình các show thực tiễn. Nữ diễn viên đã bày tỏ thái độ không bằng lòng và bắt buộc bạn trai tránh nói về bản thân mình. "Tôi rất nỗ lực để đóng phim nên chỉ muốn người theo dõi nhớ đến bản thân qua các vai diễn, chứ ko phải chuyện tình yêu. Ví như đại chúng bàn tán quá phổ quát về nó, tôi sẽ rất bi hùng". 

nha-phuong-toi-khong-the-dong-canh-tinh-cam-truoc-mat-truong-giang

Trường Giang từng bất thần đến Đà Nẵng để tặng hoa người yêu vào đúng dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau. Thời gian này, Nhã Phương đang quay 'Tuổi thanh xuân 2'. 

Trong suốt thời gian đóngTuổi thanh xuân 2 tại Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội, Hạ Long... Nhã Phương số đông bận bịu với lịch quay nên chẳng thể ở bên mái ấm và bạn trai. Khi được hỏi về việc khiến cho thế nào giữ được ngọn lửa ái tình, cô cho biết: "Điều đó khó khăn lắm! Tôi từng nói với phiên bản thân là sẽ chỉ kiếm được dự án phim quay ở Sài Gòn chứ không muốn đi thức giấc nữa vì yêu xa khổ quá. Nhưng điện ảnh là mê say nên nếu như trót thích một vai diễn nào đó, tôi sẽ bị cuốn đi. Yêu xa thì cực nhưng cũng là thách thức để tôi nắm bắt được tình ái của bản thân mình sâu đậm đến mức nào. Giả dụ xa nhau một thời điểm mà tình cảm dần phai lạt thì rõ ràng tôi không nên níu kéo, còn ví như càng xa càng thấy nhớ, càng thấy khổ thì tôi biết, bản thân yêu họ phổ biến tới thế nào". 

Nhã Phương tự kiếm được mình là người rất rẽ ròi trong công tác và ái tình. Cô đã từ chối phần lớn lời mời đóng phim thông thường với Trường Giang vì ngại việc dư luận nghĩ rằng cả hai thích bộc lộ chuyện riêng. Người đẹp 9X thẳng thắn nói, cô chẳng thể xem Trường Giang đóng cảnh tình tứ với người khác, dù cô nhân thức đó chỉ là trên màn ảnh. Phiên bản thân cô cũng vậy: "Khi khiến việc, tôi tập trung rất cao độ, do vậy giả dụ quay đoạn ấp ôm hôn bạn diễn mà có bạn trai đứng trước mặt thì tôi có là thần thánh cũng không diễn được. Tôi sẽ bị phân tâm ngay ngay thức thì. Tôi nghĩ rằng, ai cũng sẽ ghen tuông trong cảnh huống này. Khi yêu một nghệ sĩ, tôi xác định phải có sự cảm thông và đặt niềm tin lớn ở nhau bởi công việc của tôi và anh Giang đều xúc tiếp với những bạn diễn điển trai, dễ thương và hấp dẫn. Tôi biết đâu là đời thực, đâu là phim ảnh nên sau khi chấm dứt phim, tôi lại trở về với cuộc sống riêng và nhân thức trái tim bản thân hướng về người nào".  

nha-phuong-toi-khong-the-dong-canh-tinh-cam-truoc-mat-truong-giang-1

Nữ diễn viên đang rất vui vẻ với công việc và ái tình. 

Nhắc đến vai Linh trong Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương bật mí, cô gặp mặt tất cả gian khổ trong việc biểu hiện tâm lý tinh vi của nhân vật ở giai đoạn trưởng thành. Cô còn trẻ, trải nghiệm cuộc sống không rộng rãi nên nhiều lúc, cô chưa diễn sâu những phân đoạn mà đạo diễn đòi hỏi cao. Ê kíp chế biến đã phải nói chuyện, phân tách về nội tâm của vai Linh để Nhã Phương nắm bắt và thấm dần. "Nếu như ở ngoài đời, mỗi khi bi thảm, tôi chỉ việc khóc, nhưng với Linh, cô đau đớn tới mức chẳng thể rơi nước mắt. Tôi thì chưa cảm được điều này". 

Trong phần 2 này, Nhã Phương còn có phần đông cảnh hôn say đắm với Kang Tae Oh (vai Junsu). Do đã thích hợp tác ăn ý ở phần 1 nên cả nhì không còn gặp bất kỳ sự cản trở nào mỗi lần đứng trước ống kính. Nữ diễn viên kể, cô rất thích những phân đoạn tình tứ bởi ê kíp luôn tạo môi trường lãng mạn để cô và Kang Tae Oh có ngẫu hứng. Nói về những cảnh khóa môi chàng nóng boy Hàn Quốc, Nhã Phương cười kể rằng, cô và Kang Tae Oh đã hôn nhau gần như lần mới nhận được sự gật đầu của đạo diễn. Có nụ hôn, cả nhị đã phải quay liên tục trong 30 phút.

Quỳnh Như


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét