Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thomas Anders - trong khoảng lãng nhân tóc dài tới quý ông tuổi ngũ tuần - VnExpress Giải Trí

Thomas Anders sinh năm 1963 với tên khai sinh là Bernd Weidung. Anh thể hiện khả năng âm nhạc trong khoảng bé dại và lên sàn diễn lần đầu năm 7 tuổi. Sinh trưởng trong một gia đình khá giả nhưng phụ vương mẹ Thomas không ủng hộ con đeo đuổi sự nghiệp ca hát. Chàng thanh niên chiếm hữu mái tóc đen dài, đôi mắt nâu quyết định không dựa dẫm vào gia đình mà tự đeo đuổi đam mê trong khoảng năm 17 tuổi. Thomas đi hát ở rộng rãi câu lạc bộ và sàn nhảy đầm khắp nước Đức.

thomas-anders-tu-lang-tu-toc-dai-den-quy-ong-tuoi-ngu-tuan

Thomas Anders (trái) cùng ông bầu Dieter Bohlen xây đắp đội ngũ nhạc Modern Talking đình đám tham gia những năm 1980. Ảnh: Fanpop.

Năm 1984, khi Dieter Bohlen - ca sĩ chính của nhóm nhạc Sunday - muốn thử sức trong vai trò ông bầu kiêm nhà sản xuất, Modern Talking thành lập với tên gọi lúc đầu là Modernes Gesprach (tiếng Đức). Lúc đó, Bernd Weidung đã 21 tuổi, mua gặp gỡ Dieter ngỏ ý muốn nhập cuộc. Ngay khi nghe Bernd cất giọng, Dieter biết ngay đây là người cộng sự bản thân đang tìm kiếm. Bernd gia nhập nhóm với nghệ danh Thomas Anders. Hàng ngũ nhạc cũng được đổi thành Modern Talking để thích hợp với những ca khúc tiếng Anh nhằm vươn ra hoạt động mua bán quốc tế.

Modern Talking thực hiện được chiến thắng ở ngay đĩa đơn đầu tiên You’re My Heart, You’re My Soul. Thomas Anders trở thành thần tượng của rộng rãi cô gái trẻ thời bấy giờ bởi vẻ ngoài lãng nhân, giọng hát và phong cách cuốn hút mỗi khi lên sàn diễn. Tất nhiên, tham gia đúng năm giải quyết được những chiến thắng trước tiên của sự nghiệp ở tuổi 21, Thomas quyết định lên xe hoa với người mẫu xinh tươi kém anh một tuổi - Nora Balling. Họ yêu nhau say đắm. Trong các MV thời kỳ đầu của Modern Talking và cả khi lên sân khấu, Thomas luôn đeo sợi dây chuyền xuất hiện chữ "Nora".

Sau khi kết hôn, Nora Balling nhập cuộc sâu vào các hoạt động của Modern Talking, trong khoảng việc quản lý hình ảnh đến thời kỳ thu âm. Cô được cho là cỗi nguồn làm cho ban nhạc tan rã lần đầu năm 1987, sau ba năm làm được chiến thắng.

thomas-anders-tu-lang-tu-toc-dai-den-quy-ong-tuoi-ngu-tuan-1

Thê thiếp cũ của Thomas Anders được cho là cỗi nguồn khiến cho ban nhạc Modern Talking tan rã lần đầu tiên. Ảnh: Fanpop.

Chia tay Modern Talking, Thomas Anders khởi đầu sự nghiệp solo. Anh ra được 5 album và lưu diễn tại phổ quát nơi trên nhân loại. Cũng có thời điểm Thomas chuyển tới Los Angeles (Mỹ), chuyển hướng khiến diễn viên truyền hình. Cuối thập niên 1990, Thomas trở về quê hương và tái phù hợp với Dieter Bohlen để khiến sống lại Modern Talking. Lúc này, anh đã 45 tuổi. Phong cách lãng nhân tóc dài ngày trước được thay thế bằng hình thức chững chàng, đại trượng phu và phong nai lưng hơn. Năm 1999, Thomas ly hôn Nora Balling. Chỉ nửa năm sau, anh kết duyên với hậu phi nhì là Claudia Hess. Cả hai có với nhau một con trai năm 2002.

Tới nay ở tuổi 53, Thomas Anders vẫn tiếp diễn đưa các nhạc điệu của Modern Talking đi chinh phục rộng rãi thế hệ người theo dõi trên thế giới. Ngoại hình đã lộ rõ dấu hiệu thời điểm nhưng mỗi khi đứng trên sân khấu, người nam nhi sống hơn nửa thế kỷ vẫn đầy cuồng nhiệt, bốc lửa trong những giai điệu Disco.

thomas-anders-tu-lang-tu-toc-dai-den-quy-ong-tuoi-ngu-tuan-2

Ca sĩ Thomas Anders giờ đã thay đổi phong cách chững chạc và đàn ông hơn lúc trước. Ảnh: Fanpop.

Trong chương trình Modern Talking ft Thomas Anders Live In Concert, Thomas Anders và ban nhạc sẽ trình diễn những ca khúc hit gắn liền danh tiếng của Modern Talking, trong đó có: You're My Heart, You're My Soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louie, You Can Win If You Want...

Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Thủ đô tối 26/11 với giá vé ngả nghiêng từ 800.000 đồng tới 3,5 triệu tiền việt.

* Xem: Thomas Anders thể hiện "Cheri Cheri Lady"

>> Tham khảo:

Modern Talking tới vietnam bằng vé tàu bay một tỷ đồng

Modern Talking tới vn trình diễn tham gia tháng 11

Minh Ngọc


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét