Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Chó béo mặt bánh bao nằm trên ghế ngáy to như sấm

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:   

Đoạn ghi hình chó béo nằm ngáy ngang nhiên trên ghế sofa.

Tác giả Brandi Nichols cách đây không lâu đã đăng vận chuyển đoạn video hấp dẫn hơn 20.000 lượt theo dõi trên Youtube. Nội dung clip rất đơn giản: chú chó béo múp của Brandi đang nằm trên ghế và say sưa ngáy như sấm.

Trong đoạn video, chú chó có lông màu cát đang nằm ngủ trên ghế sofa. Gương mặt béo của chú chó trông rất xinh đẹp cho đến khi nó thở. Tiếng ngáy rền vang như sấm thật sự làm độc giả bất thần.

Chó béo mặt bánh bao nằm trên ghế ngáy to như sấm - 1

Chú chó say sưa nằm ngáy trên ghế sofa, bất chấp chủ nhân mất ngủ cả đêm.

Dù rất cute trên clip nhưng Brandi cho nhân thức “đây là thủ phạm khiến tôi chẳng thể ngủ đêm qua”. Đa dạng người cũng bình luận đoạn đoạn ghi hình này và nói rằng chú chó ngáy to do quá béo.

Một số độc giả bênh vực Brandi và nói giống chó labrador của Anh thường béo tương tự. Brandi sau đó cũng xác thực chú chó béo là thuộc dòng lai labrador và ngáy ở mọi phong độ ngủ.

Brandi đến trong khoảng thành phố Montana, Mỹ. Các chuyên gia cho biết giống chó bull hay pug của Anh cũng có mõm ngắn khiến cho chúng ngủ hay ngáy.

Tham khảo chủ đề:chó béo nằm trên ghế ngáy to như sấm, phi thuong ky quac, chuyen la, chuyen la co that, chuyen la the gioi, chuyen la bon phuong, chuyện lạ, Guinness


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét