Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - Trái đất

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 1

Martyn Steedman và hậu phi là Louise tìm chiếc trực thăng Sea King tại một phiên đấu giá trực tuyến hồi 04 tuần 3 vừa mới đây với giá 40.000 bảng Anh (khoảng 1 tỉ đồng). Sau đó, hai thê thiếp chồng Martyn đã sửa chữa và biến đây thành một ngôi nhà hoàn toản đơn giản.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 2

Ý tưởng của cặp thê thiếp chồng hình thành khi chứng kiến chiến Sea King bay lần cuối cùng trước khi bị tuyên bố sa thải khỏi biên nhạo báng. Chiếc Sea King ZA127 dài 17m từng bị đưa ra khỏi biên giễu cợt quân đội Anh năm 1994 nhưng vẫn dùng trong huấn luyện hải quân cho tới năm 2002.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 3

Toàn cục hình thức của máy bay được khôi phục như mới và chủ sở hữu của chiếc Sea King đã lắp lại hầu hết bộ phận như nguyên bạn dạng.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 4

Nội thất bên trong được thay đổi một phần để biến nó thành căn nhà rét mướt cho 6 người với 3 phòng ngủ.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 5

Vách ngăn được lắp cách thức âm, bí quyết nhiệt bằng gỗ khiến cho nó không khác gì một chiến thuyền gỗ giả dụ nhìn từ bên trong. Ở khoang lái, chủ sở hữu có thể thoải mái ngắm nhìn quang cảnh ở vùng ngoại ô Stirling.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 6

Phi cơ trực thăng Sea King nổi trội khi đêm xuống.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 7

Nhà vệ sinh trên tàu bay Sea King.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 8

Chị Louise nói: “Chúng tôi nhân thức tin chiếc tàu bay sẽ rời khỏi biên chế nhạo trong chuyến bay sau cuối nên đã luận bàn để tậu nó về. Ban đầu tôi nghĩ chồng đùa nhưng rồi anh Martyn nói có một phiên đấu giá trên mạng eBay. Chúng tôi đưa ra giá cao nhất nên Sea King đã về tay mà không gặp mặt phải trở lực nào. Tôi vẫn không tin vào giấc mơ này”.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 9

Anh Martyn trong buồng lái.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 10

Căn nhà phi cơ trực thăng này dự kiến sẽ đón khách vãn lai tham gia năm đến với giá nghiêng ngả từ 150 bảng Anh (khoảng 4 triệu tiền việt) cho 2 người/đêm.

Anh: Mua trực thăng chiến đấu làm nhà ở cho 6 người - 11

Anh Martyn san sẻ: “Chúng tôi khôi phục bảng nhân tố khiển nguyên bản, thang lên xuống và phổ biến phòng ban khác để khiến khách tham quan có cảm giác như chiếc tàu bay vẫn còn đang dịch vụ trong quân ngũ”.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét