Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cho những vật này tham gia gối, đảm bảo ngủ ngon thẳng cẳng đến sáng

Em thường bị mất ngủ, dù thử mọi phương pháp nhưng không thể chợp mắt được, lim dim được chút là giật mình dậy, cơ mà từ ngày ốm bạn bày em cách này thì ngủ thẳng cẳng, khỏe thôi rồi luôn.

8261183260_88a12a40e6

Tí hon bạn em bảo em tậu tậu các loại thảo mộc về nhét tham gia gối, ban sơ thì em không tin lắm, phải lên mạng dò hỏi kỹ lưỡng và ra tiệm bán Đông y hỏi người bốc thuốc thì mới dám tin, nay em chia sớt lại với mọi người, cách khiến đơn giản và lại bình yên nữa.

Tùy vào sở thích và mục đích dùng của chiếc gối cho từng đối tượng khác biệt mà quần chúng có thể lựa chọn những loại thảo mộc không giống nhau. Dưới đây là một số chọn lựa mang tính tham khảo ạ:

- Các loại thảo mộc giúp thư giãn ý thức: Cúc la mã, hoa oải hương, cánh hoả hồng, cỏ roi ngựa, cỏ chanh và bạc hà

- Các loại thảo mộc cho em gầy hay khóc: Hoa oải hương, cây họ bạc hà...


- Các loại thảo mộc để sản xuất những giấc mơ đẹp: Cây bóng nước, hoa oải hương, hương thảo, kinh giới

- Loại thảo mộc để giảm đau đầu: Cúc la mã, hoa oải hương, hương thảo, đinh lăng...

- Thảo dược cho giấc ngủ lãng mạn: Kinh giới, hoa oải hương, cánh hoả hồng, cỏ chanh...

Hoa oải hương có phổ biến tác động tích cực đối với sức khỏe và giấc ngủ, chính vì thế yếu tố này không thể thiếu trong chiếc gối thảo dược đâu nhé.

Cách thức khiến cho:


- Chọn các loại thảo mộc cần thiết rồi thì rửa tinh khiết và phơi chúng thật khô để tránh bị ẩm thấp ạ. Nếu kĩ có thể bắt một cái chảo lớn và rang khô chúng một lần nữa.

- Cho hết những lá khô vào chiếc túi vải mỏng tanh, bịt kì lạ đầu túi lại.

- Cho túi thảo mộc tham gia ruột gối, hãy đặt vào giữa hoặc ở bên dưới gối để khi nằm lên không bị cấn nhé.

Mùi hương thoang thoảng từ thảo mộc sẽ giúp cho chúng ta dễ ngủ hơn, em bảo đảm với mọi người ấy ạ. Khi nào dân chúng cảm thấy hết mùi hương thì thay bằng thảo mộc mới, em thì phải gần 1 bốn tuần hơn sau đó thì em mới làm cái mới.

lamhoa6_diow
Oải hương khô, một nguyên liệu không thể thiếu.

Dĩ nhiên công chúng cũng chú ý:

- Không phải các loại thảo dược đều lành tính và có thể sử dụng thế nào cũng được. Thảo dược nếu như dùng không đúng loại, đúng cách thức thậm chí sẽ có những tính năng không tốt đối với cơ thể, khác biệt là ở con nhỏ. Đại chúng nên ra các tiệm Đông y tham khảo trước nhé.


- Nếu như có dự định khiến cho bản thân hoặc tặng cho người khác thì cũng nên xác định có bị dị ứng với loại thảo mộc nào không nhé.

Xem tại: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét