Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mourinho đối mặt với án cấm chỉ đạo vì tội chê trọng tài - VnExpress Thể Thao

Jose Mourinho từng có lời bình không mấy cảm tình về trọng tài Taylor trước trận Liverpool - Man Utd hôm 17/10. Khi đó, HLV này nghĩ là Taylor khó khăn điều khiển cuộc đấu với sự đúng đắn cao nhất do đến từ vùng tây bắc Vương quốc Anh, nơi có thành phố Liverpool.

mourinho-doi-mat-voi-an-cam-chi-dao-vi-toi-che-trong-tai

Mourinho luôn chạm chán rối rắm vì vạ miệng. Ảnh: Reuters

Sau cuộc đấu mà hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, Mourinho đổi giọng, thậm chí tỏ ý đánh giá tốt ngợi trọng tài. Tất nhiên, hành động này không thể giúp "Người khác lạ" thoát khỏi sự truy nã cứu của Liên đoàn bóng đá Anh.

"Jose Mourinho bị buộc tội có hành vi sai lầm khi bình luận về trọng tài trước trận Liverpool - Man Utd. Những lời bình đó là không đúng, cùng lúc có thể gây ảnh hưởng xấu tới trận đấu. Mourinho có tối đa đến 18h ngày 31/10/2016 để bức xúc với kết tội này", lên tiếng của Liên đoàn hôm 27/10 có đoạn.

Nếu như bị xử có tội, Mourinho có thể bị cấm lãnh đạo vài trận của Man Utd. Đây là một điều không nhỏ xíu trong khi Quỷ đỏ đang cần cải thiện thành tựu.

Mourinho từng bị cấm chỉ huy một trận và phải nộp phạt 60.000 đôla khi trách trọng tài "ngại thổi phạt đền" cho Chelsea trong trận thua Southampton mùa trước. Hồi bốn tuần 10 năm rồi, HLV này cũng bị truất quyền chỉ đạo trong trận thua West Mê say, đồng thời bị cấm trận tiếp theo do có thái độ không chính xác với trọng tài.

Hiền lành Phương


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét