Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Henry: 'Một vài cầu thủ Chelsea muốn biểu lộ trước mặt Mourinho' - VnExpress Thể Thao

Trong giai đoạn đầu mùa 2015-2016, trước khi ra đi, HLV Jose Mourinho từng có tranh chấp với một số cầu thủ Chelsea. Theo Thierry Henry, đây là nguyên do để những người này nỗ lực thi đấu và giúp Chelsea tấn công bại Man Utd của ông thầy cũ với tỷ số 4-0. Đây là thất bại đậm nhất của Mourinho khi ông cầm quân ở Siêu đẳng Anh.

"Một số cầu thủ Chelsea muốn chứng minh một điều gì đó với Mourinho. Họ là những cầu thủ không được lòng Mourinho năm ngoái. Một số có thể đã bị loại khỏi đội hình, hoặc một số khác có thể bằng mặt mà không bằng lòng. Trận này tôi nghĩ họ không chỉ muốn chứng minh khả năng với CĐV, với cả giải quán quân, mà còn cả với ông thầy cũ Mourinho", Henry bình luận trên kênh Sky sau cuộc đấu.

henry-mot-so-cau-thu-chelsea-muon-the-hien-truoc-mat-mourinho

Henry bình luận cùng cựu HLV Graham Sounnes trên Sky.

Dường như động lực mà Mourinho vô tình đem tới cho Chelsea, Henry cũng truyền tụng lối chơi của thầy trò HLV Antonio Conte: "Họ đã thực hiện được sự cân bằng hợp lý. Họ không chỉ ghi bàn sớm mà còn kiểm soát được trận chiến. Eden Hazard thi đấu thật hoàn hảo. Matic cũng có một cuộc chiến rất hấp dẫn".

Trước khi thắng Man Utd, Chelsea từng gây bế tắc khi để thua Liverpool với tỷ số 1-2 và Arsenal 0-3. Đây cũng là nguyên nhân làm cho phổ quát chuyên gia từng ngờ vực về kỹ năng đua tranh của đội này.

"Cách chơi của Chelsea trong hai trận chạm chán Arsenal và Liverpool là thiếu có lí, nhưng trận này họ đã nhìn thấy rằng giả dụ nhân thức cách nhân tố chỉnh mọi thứ tốt hơn, họ có thể khó khăn cho chức quán quân. Với tôi, nhân tố quan trọng với Chelsea trận này là giành thành công và có một thành công ấn tượng", Henry đánh giá.

Hiền Phương


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét