Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Doanh thu bán từng cái trực tuyến vietnam đạt hơn 4 tỷ USD - Thị trường

chậm tiến độ là phản hồi của ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ toạ Hiệp hội Thương mại Điện tử vietnam tại hội thảo “Xây đắp Nhãn hàng và Phát hành Thương nghiệp Điện tử cho các tổ chức vừa và nhỏ bé tại vietnam” diễn ra tại Cần Thơ vào sáng 28/10.

Sáng 28/10, tại thành phố Cần Thơ, diễn ra hội thảo “Xây đắp Thương hiệu và Tạo ra Thương nghiệp Điện tử cho các công ty vừa và nhỏ dại tại Việt Nam”do Hiệp hội Thương nghiệp Điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Sở Công Thương Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Theo Thông báo Thương nghiệp Điện tử vn năm 2015 của Cục Thương mại Điện tử và Công nghiệp Thông tin (VECITA), tính đến năm 2015 đã có hơn 10.000 nền móng thương nghiệp điện tử và website được chứng nhận, con số này tăng gấp đôi so với năm 2014. Cho nên, thiên hướng bán buôn online tại vietnam cam kết sẽ được tăng nhanh. Dự báo đến năm 2020, doanh thu bán từng cái online của vn sẽ tăng 40%.

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội Thương nghiệp Điện tử Việt Nam cho biết, năm 2015, thu nhập bán lẻ trực tuyến đã đạt hơn 4 tỷ USD và được dự đoán tới năm 2020 sẽ tăng cao đến 10 tỷ đô la, chiếm khoảng 5% tổng thu nhập bán lẻ của vn. Mặc dầu cách thức buôn bán online đang tạo ra mạnh mẽ ở Việt Nam, tất nhiên còn đa dạng công ty nhịn nhường như chưa bình chọn toàn vẹn cơ hội này. Trên thực tiễn, chỉ 20% công ty vừa và nhỏ (DNVVN) xây đắp website riêng để PR buôn bán và 70% số website này lại khó có thể truy vấn cập được bằng máy tính bảng điện thoại.

Theo ông Hưng, thời gian này, sự thay đổi là không chấm dứt nghỉ và cuộc “cách mạng” công nghệ tin tức vẫn đang diễn ra mạnh khỏe. Khi mà đối tượng mua hàng luôn hướng đến sự dễ dàng thì cách thức buôn bán mà đơn vị sử dụng ngày bữa nay có thể sẽ không còn thích hợp trong tương lai. Vì vậy, đã tới lúc các DNVVN cần thực thụ Để ý tới thương mại điện tử và có sự đầu tư hợp lý để xây dựng nhãn hàng online chuẩn y khí cụ hữu hiệu nhất, đó là các trang web, để duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh của bản thân mình trên hoạt động mua bán.

Doanh thu bán lẻ trực tuyến Việt Nam đạt hơn 4 tỷ USD - 1

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ toạ Hiệp hội Thương nghiệp Điện tử vietnam phát biểu

“Xây đắp website là một trong những bước trước tiên để đơn vị nhập cuộc vào thương mại điện tử và tên miền mà công ty chọn lựa để xây đắp website có thể sản xuất tác động lớn đến tiếng tăm và độ tín nhiệm cho nhãn hiệu của tổ chức đó”, ông Hưng san sẻ.

Còn ông Nguyễn Minh Thái, Giám đốc Kinh doanh Mắt Bão Network, một trong những nhà cung ứng tên miền bậc nhất tại vn, nhận định: “Lựa chọn một tên miền phù hợp là bước đầu tiên để xây đắp một hiện diện trực tuyến đáng tin cẩn và chiến thắng. Một khi đơn vị có hiện diện online chính thức với một tên miền tiêu chuẩn, nghĩa là tổ chức đã đảm bảo tài năng tiếp xúc cao tới khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên các tên miền được thừa nhận trên toàn cầu như .com còn giúp các công ty tiếp xúc các thị trường lớn hơn, không chỉ nội địa mà còn vượt lên biên thuỳ”.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét