Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Giảm áp huyết chỉ trong 5 phút không cần sử dụng thuốc

Tăng áp huyết chính là cội nguồn làm cho 7,5 triệu người tử vong mỗi năm. Biến chứng nguy hiểm nhất của căn bệnh này chính là tai biến huyết quản não và đa dạng bệnh tim mạch khác. Cao áp huyết được mệnh danh là "kẻ làm thịt người thầm yên ổn" do cốt truyện âm thầm và hậu quả nguy hiểm của nó. Nếu không được giữ vững tốt, cao áp huyết có thể làm cho người bệnh lâm vào hiện trạng suy tim, nhồi máu cơ tim và đột nhiên tử, hoặc làm cho người bệnh xuất huyết não, đứt huyết quản não dẫn tới liệt nửa người hay liệt toàn thân, thậm chí tử chiến.

Stress, béo phệ, hút thuốc lá, uống rượu bia quá độ, trái cây mặn, thiếu ngủ… là những tác nhân hàng đầu gây nên căn bệnh cao huyết áp. Một khi vướng phải căn bệnh gian nguy này, bạn phải nhân thức phương pháp kiểm soát áp huyết một bí quyết tự nhiên, thi hành lối sống lành mạnh để có thể làm giảm hoặc hạn giễu cợt thuốc.

Một trong những phương pháp tự nhiên giúp giảm huyết áp cao chính là massage, ấn huyệt, có duyên do trong khoảng Trung Hoa. Phép tắc này của tấn sĩ Lu Hun Sen có thể giúp bạn giảm huyết áp chỉ trong 5 phút mà không cần dùng thuốc.


caohuyetap
Chỉ cần massage dịu dàng như hướng dẫn, áp huyết của bạn sẽ ổn định hối hả

Điểm 1 và 2: Điểm 1 mở màn trong khoảng phía sau sụn tai đi xuống điểm 2 ở giữa xương cổ. Dùng ngón tay nữ tính chuyển di trong khoảng điểm 1 tới điểm 2, thực hiện mỗi bên tai 10 lần. Lưu ý không ấn mạnh hay thoa bóp mạnh.

Điểm 3: Mở màn từ đỉnh cao của phần dái tai, xoay nhẹ nhàng theo chiều như hình vẽ. Thoa nhẹ nhàng ở nhị bên, không ấn mạnh, mỗi bên 10 lần.

Với 2 cách thức đơn giản này, bạn sẽ thấy áp huyết ổn định trở lại gấp rút. Hiệ tượng này giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm áp lực hiệu quả.

Nguồn: http://goodmorningcenter.com/most-ef...ut-medication/
Đọc thêm các bài khác:

Thật kỳ diệu, 1 củ hành tây có thể chữa được 10 chứng bệnh
Món canh thanh mát ngày hè chữa được 10 chứng bệnh thường gặp mặt
Trị tiểu con đường hữu hiệu bằng loại hạt tưởng chừng mực bỏ đi
Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét