Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chỉ cần 1 viên, bồn cầu bẩn cỡ nào cũng tinh khiết mà không cần đụng tay tham gia

Vệ sinh bồn cầu luôn là việc ám ảnh đối với các chị em. Nhưng trong khoảng giờ trở đi không cần lo nữa rồi, biết được mẹo này là khoẻ re luôn

Trước giờ chị em nhà chính mình chắc toàn dùng thuốc tẩy để vệ sinh bồn cầu nhà mình không à. Tương tự vừa ảnh hưởng sức khoẻ mà cũng làm cho mòn sứ và dẫn đến men sứ bị đổi màu, khiến cho bồn cầu mau xuống cấp hơn. Việc đó sẽ không còn xảy ra nữa, chỉ cần bỏ tham gia 1 viên be tí hon "thần thánh" này thôi, mọi thứ đều được khắc phục hết.

Cái viên này không chỗ nào bán đâu, muốn có thì phải khiến cho đó. Nhưng bỏ xíu thời điểm ra khiến cả hũ rồi xài cả mấy bốn tuần luôn.

-chi-mot-vien-bon-cau-ban-co-nay-cung-sach-ngay-ma-khong-can-ban-cham-tay--2

Sẵn sàng

- 170-180g baking soda
- 30-40g axit citric
- Tinh dầu: 15-20 giọt
- 1 muỗng cà phê nước rửa chén
- Khay đựng đá

- Hũ thủy tinh
- Bút, giấy nhãn

Phương pháp khiến cho

- Đầu tiên dân chúng trộn baking soda, axit citric thật đều, sau đó cho thêm tinh dầu và nước rửa chén tham gia.

- Trộn phần lớn các chất liệu cho hòa quyện vào nhau. Sau khi đã thu được hỗn hợp hòa quyện, quần chúng chia nhỏ dại chúng tham gia khay đựng đá, sử dụng tay nén chặt từng viên rồi để khô trong một vài giờ.

photo_1_1477283614362

- Sau khi từng viên hỗn hợp đã khô, nữ tính gỡ ra và cho vào trong hũ thủy tinh kì quái. Nhớ ghi rõ chức năng rồi dán lên hũ nhé.

photo_2_1477283614363

Giả dụ có khách hàng nào thắc bận bịu việc không cần chạm tay vào khiến thì em giải thích luôn. Đại chúng chỉ cần cho 1 viên này vào bồn cầu, chúng sẽ không người điều khiển sủi bọt lên. Nhờ có bọt mà mấy vết bẩn cứng đầu sẽ bay đi hết, lúc đó chỉ cần xả nước là tinh khiết, thơm tho cả thôi.

Với sự có mặt của baking soda giúp khiến sạch sẽ, khử mùi tự nhiên, axit citric tăng cường tính năng làm cho sạch, đánh bay vết ố, tinh dầu góp phần tạo mùi thơm tự nhiên, vậy là quần chúng đã có hỗn thích hợp làm sạch nhà vệ sinh cực hay ho rồi đấy.

photo_3_1477283614365

Chúc đại chúng chiến thắng !


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét