Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

'Người bị chặt tay ở Sài Gòn nợ 30 triệu nhiều tháng không trả' hot trên Vitalk - VnExpress

Trong khi đó, top chủ đề đàm luận đa dạng trong ngày trên mạng phố hội  còn có: Cháy lớn ngay dưới nhà nghệ sĩ Chiều Xuân; bán dừa kiểu trấn lột du khách ở Sài Gòn...

1. Người con trai bị chặt tay tại Sài Gòn bị người cho vay 30 triệu đồng dọa vì nợ tiền chưa trả: Cần dò la khiến cho rõ ngay

Chiều 21/10, ông Nguyễn Đỗ Thanh Bình bị hai kẻ lạ mặt sử dụng dao chém gần đứt lìa tay khi đang đi trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP HCM. Ông Bình cho biết, ông từng mượn 30 triệu của một người ở huyện 3, TP HCM và rộng rãi lần bị người cho vay đòi tiền, ăn hiếp dọa. Rộng rãi quan niệm nghĩ rằng cần khảo sát ngay khoản nợ này để làm cho rõ xem chủ nợ có can hệ tới việc chặt tay hay không?

nguoi-bi-chat-tay-o-sai-gon-no-30-trieu-nhieu-thang-khong-tra-nong-tren-vitalk

Hiện trường vụ chặt tay.

2. Giám đốc bệnh viện nói cụ ông tử trận sau khi được kết luận mang thai là do 'lỗi tấn công máy': Lại là lỗi tiến công máy

Liên quan đến việc ông Nguyễn Đình Trương (67 tuổi) tử vong sau khi được chẩn đoán triệu chứng thai nghén, ông Võ Viết Quang quẻ (Giám đốc Bệnh viện đa khoa quận Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết đó là sai sót của nhân viên hành chính khi nhập sai mã bệnh. Ông Quang đãng cũng chắc chắn, quá trình nhân tố trị cho bệnh nhân không xảy ra sai sót về chuyên môn. Những lời cắt nghĩa này khiến số đông bàn cãi và đặt dấu hỏi về bổn phận của bệnh viện.

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk

Bệnh viện đa khoa quận Lộc Hà, Hà Tĩnh.

3. Đồng đội phản ứng kiểu bán dừa trấn lột du khách ở Sài Gòn

Thấy khách tham quan, người bán dừa thường bám theo rồi bất ngờ choàng tay lên vai khi họ sơ sẩy. Sau đó, những kẻ này ép khách mua dừa với giá trong khoảng 50.000 đến 500.000 đồng một quả. Rộng rãi người địa phương bức xúc khi thấy hàng chục du khách liên tục bị “sập bẫy” lừa. 

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-2

Ảnh minh họa.

4. Người đón ô tô buýt lọt cống chết oan ở Sài Gòn: Bạn nào chịu trách nhiệm?

Người đàn ông nhanh nhảu chạy đón ô tô buýt đã rớt xuống cống mở nắp, không rào chắn và tử chiến. Vụ việc xảy ra vào chiều 21/10 trên đường  Kinh Dương Vương (quận Bình Tân, TP HCM). Tai nạn bất thần này khiến cho số đông lo âu và đặt nghi vấn người nào sẽ chịu trách nhiệm cho cái chết của người đàn ông này?

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-3

Ảnh cắt trong khoảng clip.

5. Tập thể xúc động trước bức thư của cậu tí hon lớp 4 gửi 'người bạn chưa quen' sau cơn đồng đội 

Sau khi miền Trung trải qua trận anh em lịch sử, một cậu học sinh lớp 4 tại Hà Nội đã tự tay viết một bức thư gửi "người bạn chưa quen". Trong lá thư của mình, cậu nhỏ nhắn viết: "Áo quần của cậu đón chờ rồi. Tớ nắm bắt cậu đau buồn và thiệt hại như thế nào khi nhà cậu đã bị lũ lụt và hiện giờ chắc chẳng còn gì để dùng và khiến cho...". Bức thư với những dòng chữ quệch quạc của cậu gầy đang được san sớt đa dạng trên mạng phường hội và làm cho tập thể xúc động. 

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-5

Cậu tí hon lớp 4 cùng bức thư nguếch ngoác của bản thân.

6. Bênh bạn gái bị đánh, nam sinh 14 tuổi bị hai người khác tiến công hội đồng tử vong ở Hà Nội: Bạo lực học con đường đáng báo động?

Công an thị xã Tây Hồ (Thủ đô) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt nhất thời giam Nguyễn Nhật Duy (17 tuổi, trú tại thị trấn Yên ổn Phụ) và È Hoài Nam (16 tuổi, trú tại phố Tứ Liên) về hành vi cố ý gây thương tích. Theo tài liệu dò xét, chiều 7/10, Dũng và Nam đi theo một nhóm nữ sinh để xem tiến công hội đồng một nữ sinh cấp nhị. Thấy bạn gái trên bị tấn công, em Trương Hùng Vỹ (14 tuổi), sinh viên Trường THCS Quảng An dấn thân ngăn cản thì bị Dũng và Nam dấn thân đập, dẫn tới thương tích nặng và tử trận sau 11 ngày cấp cứu. Sự việc làm cho nhiều người khiếp sợ về tình hình bạo lực học đường càng ngày càng hiểm nguy.

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-6

Ảnh minh họa.

7. Kết quả bình chọn 'The Voice Kids' gây tranh biện, Noo Phước Hưng vượng – Đông Nhi phản ứng viết status bảo kê học trò

Sau đêm liveshow 6, có không ít kiếm được xét từ cộng đồng dành cho top 3 thí sinh, tuy nhiên, vẫn là những quan điểm mang hàm ý so sánh. Bé nhỏ Mai Anh và Nhật Minh đã có những tiết mục đặc sắc, dĩ nhiên lại chịu những bình luận không hay. Điều này làm cho 2 vị HLV Noo Phước Hưng thịnh – Đông Nhi bức xúc viết status trên trang cá nhân để bảo kê học sinh. Ngoài ra đó kết quả đánh giá "The Voice Kids" cũng đã gây phổ quát tranh biện, với sự trở lại của cô nhỏ dại người Nga Milana. 

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-7

Dòng trạng thái bức xúc của Noo Phước Phồn thịnh.

>> Đọc thêm: 

Anh Việt tổng phù hợp

Video được xem rộng rãi: Người đàn ông bị chặt tay trên đường Sài Gòn

San sẻ bài viết của bạn .


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét