Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3

Bốn tuần 8.2016, thông tin Jennifer Phạm mang thai lần 3 làm phổ thông người để ý. 3 năm sau khi sinh nhỏ Na, Jennifer Phạm có thêm một em bé bỏng thứ 2 với thương gia – ông thị trấn Đức Hải.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 1

Hình ảnh mới nhất của Jennifer Phạm khi bầu 7 tháng.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã ở đầu bốn tuần 7 của thai kỳ. Chiếm hữu gương mặt có nhiều nét lai, thú vui trẻ ranh, cô vẫn rất thú vị mỗi khi hình thành một bản thân hoặc cùng chồng dù không hề make up. 

Đa dạng người xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày càng đằm thắm của Jennifer Phạm và cho rằng cuộc sống viên mãn giúp cô ngày càng trẻ và đẹp hơn mà không cần tới son phấn.

Trong những lần hình thành vừa mới đây, Jennifer Phạm ăn mặc khá giản dị chứ không cầu kì, kiểu bí quyết như khi tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 2

Nữ diễn viên ăn mặc giản dị khi cùng chồng đi ngao du.

Tất nhiên, chỉ với trang phục đơn giản như vậy, Jennifer Phạm vẫn cho thấy thần thái tươi tắn, thu hút, gương mặt vui vẻ phấn kích. Đa dạng người theo dõi còn nhận xét, Hoa hậu châu Á tại Mỹ còn dễ thương hơn nhì lần mang bầu trước cách thức đây phổ quát năm.

Nhìn hình ảnh mới mất của Jennifer, khách hàng nào cũng bất ngờ và dành rộng rãi lời ca ngợi ngợi cho cô. Khác với một hình ảnh bà bầu mệt mỏi vì bị đổi mới hormone, bà xã của đại gia Đức Hải vẫn rất tươi tỉnh và rạng ngời.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 3

Nữ diễn viên cũng tự tin không cần tới make up khi khoe những bức tranh giản dị cùng ông phố. 

Trong khoảng ngày có thai em bé bỏng thứ ba, Jennifer Phạm lâm thời dừng hoạt động showbiz để nghỉ ngơi, song song bỏ ra thời điểm chăm bẵm cho tổ ấm. Jennifer Phạm cho biết: “Tôi muốn bản thân mình thật thanh nhàn và không còn phải vướng bận phổ thông về công tác nên quyết định tạm thời dừng phần đông các hoạt động, công trình trong khoảng một vài 04 tuần trước đó”.

Hiện tại, Jennifer Phạm bỏ ra đa phần thời gian cùng ông phố đi ngao du tại phổ quát địa điểm nhiều người biết đến trong nước và nước ngoài. Jenny cho biết, cô muốn có tâm lí dễ chịu và tranh thủ đi thăm một số nơi chính mình chưa có dịp đến trước khi sinh con lần 3.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 4

Hiện tại, Jennifer Phạm có sức khỏe bình ổn, tinh thần dễ chịu.

Ở bốn tuần thứ 7 của thai kỳ, sức khỏe của Jennifer Pham định hình, không bị mệt mỏi dù thời tiết đang chuyển mùa. Lúc trước, thời gian đầu mang thai, Jennifer liên tục ốm nghén, thường mệt mỏi. “Tôi thấy sức khỏe của chính mình không có vấn đề gì. Tôi cũng không tăng cân quá rộng rãi, đến bây chừ mới tăng khoảng 10 kg”, Jennifer Phạm nói.

Êm ấm nhất của Jennifer ở thời điểm hiện tại là được ông xã Đức Hải chăm bẵm, vỗ về hầu hết

Anh Hải cũng nhân thức Jenny đang mang bầu nên có nhiều lúc mệt mỏi lẫn tâm trạng không ổn định. Anh luôn ở bên, vồ cập thê thiếp hầu hết với ước muốn tôi sẽ thật khỏe và có tinh thần tốt để đón con vào đầu bốn tuần 1 này”, Jennifer nói.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 5

Nữ diễn viên Những chiếc lá thời gian cũng cho nhân thức thêm, cô có dự định cuối thai kỳ sẽ qua Mỹ sinh con để có điều kiện tốt nhất cho cả hai mẹ con.

Dường như, cô cũng hi vọng, khi quay về với các hoạt động trong showbiz cũng sẽ thu được sự ủng hộ từ phía người mến mộ.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 6

Jennifer Phạm được ông thị trấn chú tâm đông đảo những 04 tuần cuối thai kỳ.

Jennifer cho nhân thức thêm, ở mỗi thời gian sẽ phù hợp với những công tác không giống nhau. Với cô hiện nay ví như có kịch phiên bản phim hay cũng ngại vì sợ không có thời điểm để mắt con và phụ chồng kinh doanh được. Dù đi sự kiện không mấy nặng nhọc, cát-sê lại cao nhưng cô không còn cảm thấy thắm thiết nữa. Cô tâm can: “Tôi muốn mình để lại cái gì đó khác lạ hơn trong lòng khán giả mỗi khi hình thành”.

Vài hình ảnh xinh đẹp, tỏa sáng của Jennifer Phạm khi mang bầu lần 3:

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 7

Bốn tuần 1.2017, Jennifer Phạm sẽ là bà mẹ 3 con.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 8

Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn giữ được hình thức gợi cảm, lôi cuốn.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 9

Tới đầu tháng 7 của thai kỳ, Jennifer Phạm mới tăng 10kg.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 10

Cô được ông phố đưa đi du lịch ở đa dạng nơi.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 11

Jennifer Phạm và con gái - bé nhỏ Na.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 12

Jenny giản dị đưa con gái chơi đi trung thu bí quyết đây gần 2 04 tuần.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 13

Hình ảnh người đẹp lúc mang thai 4 04 tuần.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét