Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Mỹ: Mất vía thấy rắn luồn dưới chân khi đang tài xế - Nhân loại

Mỹ: Hết hồn thấy rắn luồn dưới chân khi đang lái xe - 1

Con rắn bò vào xe vận chuyển của người phụ nữ lúc nào không hay

Rắn thường hiện ra ở những nơi ít ngờ tới nhất. Và cách đây không lâu, một người phụ nữ ở Mỹ đã cực kì hốt hoảng khi thấy một con rắn trong xe vận chuyển của mình.

Lisa Sheppard, sống tại Fort Mill, Nam Carolina, nói. "Tôi chỉ ngồi đó và không thể thở được. Tôi sững sờ khi trông thấy đó là một con rắn”.

Trong khoảng 10 phút tài xế, Lisa nói rằng con rắn đã chơi trốn sắm với cô, thò đầu ra khỏi bảng vấn đề khiển và sau đó rút lại. "Tôi run rẩy như một chiếc lá trong gió” Sheppard nói. "Tôi đã nguyện cầu để nó không đến gần tôi”.

Thế nhưng, lời cầu nguyện của cô đã không thành thực tế.

Mỹ: Hết hồn thấy rắn luồn dưới chân khi đang lái xe - 2

Trong khoảng 10 phút tài xế, Lisa nói rằng con rắn đã chơi trốn sắm với cô, thò đầu ra khỏi bảng nhân tố khiển và sau đó rút lại

"Nó quay quay về bảng điều khiển và sau đó chui xuống dưới. Nó đã chạm vào chân trái của tôi”, Sheppard kể lại.

Một sự kiện gần giống đã xảy ra ở Florida vào thứ 2 tuần trước. Con rắn dài 1,8m bỗng dưng xuất hiện trên kính chắn gió của ông Tim Mokwa trong giờ cao điểm. "Nó đã ngó đầu lên”, Mokwa nói. "Cửa sổ của tôi lúc đó đang mở. Suýt nữa thì nó vào trong. Tôi đã đóng cửa kịp thời”.

Mỹ: Hết hồn thấy rắn luồn dưới chân khi đang lái xe - 3

Thứ 2 tuần trước, một con rắn cũng bỗng nhiên hiện ra trước cửa chắn gió của Tim Mokwa

Tuy nhiên, Lisa không được hên như người đại trượng phu. Con rắn đã bò tuồi trên chân của cô. ngừng thi côngĐây chính là lúc cô hốt hoảng và quyết định hành động.

"Tôi dừng xe tại một bãi đỗ. Sau đó tôi nắm lấy con rắn và ném nó ra tuyến phố” Sheppard nói.

Lisa đã chiến thắng trong việc thải trừ con rắn. Tất nhiên, cô vẫn không thể nắm bắt vì sao nó lại hình thành trong xe của bản thân mình. Bởi vậy, cô đã đưa ra một giải pháp.

"Tôi về nhà, rửa sạch sẽ cái xe vận chuyển và đem bán”.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét