Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Hổ Bengal bất ngờ tấn công, kéo lê HLV trong hội chợ

Hổ tiến công, kéo lê HLV ở Mỹ

Huấn luyện viên Vicenta Pages đã bị thương sau khi một con hổ Bengal nhị tuổi tên Gandhi vồ lấy chân của cô, phát ngôn viên của hội chợ Pensacola Interstate, Katie King nói với tờ Pensacola News Journal.

Người phát ngôn cho nhân thức đồng nghiệp của Pages đã nhanh lẹ cứu giúp tập huấn viên, tấn công con hổ bằng gậy một phương pháp điên cuồng. Sự việc được một người qua tuyến phố lưu lại trong đoạn ghi hình.

Video cho thấy Pages bị kéo lê trong chuồng hổ khi người đồng nghiệp nỗ lực xua đuổi con hổ. Phổ quát em bé bỏng đứng bên ngoài và chứng kiến sự việc này.

Mỹ: Hổ Bengal bất ngờ tấn công, kéo lê HLV trong hội chợ - 1

Nữ HLV bất ngờ bị hổ vồ chân

Mỹ: Hổ Bengal bất ngờ tấn công, kéo lê HLV trong hội chợ - 2

Đồng nghiệp nam hiện ra và tiến công liên tiếp tham gia con hổ

Được biết Pages đang thực hiện một màn biểu diễn cùng với hổ Bengal trước mặt các em nhỏ trong một chuyến tham quan do trường doanh nghiệp. Đương nhiên, con hổ đã bất thần tiến công cô. Theo King, cô gái không bị con hổ cắn mà chỉ bị trầy xước da.

Cơ sở buộc phải đóng cửa vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Toàn bộ màn trình diễn con hổ Bengal đã bị hủy bỏ trong hội chợ kéo dài tới hết Chủ nhật tuần này.

David Donnert, chồng chưa cưới của Pages, đồng chiếm hữu chương trình biểu diễn hổ, trả lời ABC News: “Ở đây chúng tôi nhiều lần giải quyết động vật hoang dã. Dù rằng chúng tôi đã rất chu đáo, nhưng những vụ tai nạn như thế này đôi khi vẫn xảy ra”.

"Chúng tôi nhân thức những nguy nan tiềm ẩn trong công tác. Nhưng chúng tôi yêu những con vật tuyệt đẹp này và Vicenta sẽ trở lại ngay sau khi cô ấy bình phục”.

Mỹ: Hổ Bengal bất ngờ tấn công, kéo lê HLV trong hội chợ - 3

Thế nhưng nó kiên quyết không nhả ra

Mỹ: Hổ Bengal bất ngờ tấn công, kéo lê HLV trong hội chợ - 4

Đào tạo viên Vicenta Pages chuyên thực hiện các pha trình diễn với hổ


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét