Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

'Đem lại thú vui cho người mình yêu' vào ngày 20/10 - VnExpress Kinh Doanh

Chào mừng ngày Thiếu nữ vietnam, Vincom tri ân đối tượng mua hàng với hơn 20.000 tiến thưởng tặng cùng chương trình khuyến mại hạ thấp giá tới 50% trong khoảng nay đến hết bốn tuần 10. Song song với các hoạt động tặng vàng, chuỗi sự kiện tiêu khiển tuyệt hảo "Mang nụ cười cho người bản thân yêu" cũng đang diễn ra tại chuỗi hệ thống Trọng tâm thương mại Vincom trên toàn quốc.

"Mang thú vui cho người chính mình yêu" là chủ đề của chuỗi sự kiện và hoạt động tri ân đến khách hàng của Vincom, khác lạ dành tặng phụ nữ - nửa kia của thế giới. Chương trình được ứng dụng từ ngày 15/10 đến 20/10. Theo đó, khách sắm hàng có hóa đơn bán buôn thích hợp lệ trong ngày từ 500.000 đồng trở lên tại Vincom Mega Mall, Vincom Center và hóa đơn 300.000 đồng trở lên tại Vincom Plaza, Vincom MaxiMark sẽ có cơ hội nhập cuộc "Vòng quay kỳ diệu", 100% trúng những phần tiến thưởng thu hút. Hơn 20.000 món vàng tặng đẹp đẽ như ví cầm tay thời thượng, đồ trang sức, phụ kiện đẹp đẽ hay bình nước thuận tiện... sẽ được dành cho các đối tượng mua hàng hên.

polyad

Vincom trở thành điểm hứa hẹn buôn bán dịp 20/10.

Sức lôi cuốn của chuỗi hoạt động chào mừng ngày Thiếu nữ vietnam tại Vincom còn nằm ở các hoạt động "khiến cho bằng lòng" phụ nữ sẽ diễn ra nhất loạt tham gia ngày 15/10. Điểm thu hút của chuỗi hoạt động này là đêm nhạc "Tình ca cho giai nhân" được tổ chức vào tối 15/10 tại các Trung tâm thương nghiệp Vincom trên toàn quốc.

Đến Vincom Mega Mall Times City (Thủ đô), Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP HCM), Vincom Plaza Lê Thánh Tông (Hải Phòng), Vincom Plaza Ngô Quyền (Đà Nẵng) trong ngày này, đối tượng mua hàng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng chương trình trình bày thời trang rực rỡ do VinDS tài trợ với tên gọi "Sắc màu thu đông". Qua bàn tay của những nhà kiến tạo, những bộ cánh dạo phường hay công sở của chị em sẽ trở thành đầy tuyệt hảo và phong cách khi được phối phù hợp một cách thông minh giữa các mảng màu, giày dép, túi xách và phụ kiện thời thượng.

polyad

Đến Vincom, các chàng sẽ có cơ hội mang niềm vui tới người mình yêu.

Tham gia ngày này, các đối tượng mua hàng nam có thể trổ tài "siêu đầu bếp" khi chứng nhận nhập cuộc cuộc tranh tài nấu ăn bỏ ra cho "Super Dad" với sự hướng dẫn của các người nấu ăn tên tuổi đến trong khoảng Trọng tâm ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz. Khách có thể đạt yêu cầu thi phê chuẩn fanpage của Vincom và VinMart. Chương trình được doanh nghiệp tại VMM Royal City và Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) với nhiều phần vàng lôi cuốn dành cho đội thắng cuộc.

Ngoài ra, tham gia đúng ngày 20/10, các chuỗi siêu thị bán lẻ thuộc Vingroup đều vận dụng chương trình giảm giá. Trong đó, chuỗi cửa hàng VinDS Fashion trên toàn hệ thống sẽ đồng loạt giảm trong khoảng 30% đến 50% cho cục bộ vật phẩm. Trọng tâm điện máy VinPro tặng một máy sấy tóc Phillips văn minh cho các đối tượng mua hàng có hóa đơn sắm hàng trong khoảng 2 triệu tiền việt trở lên. Trung tâm phía bên trong Thái Lan Index Living Mall sẽ tặng quà cho 100 khách hàng nữ đầu tiên tậu hàng trong hai ngày là 19 và 20/10. Tất cả đối tượng mua hàng khi tham gia vui chơi tại các sân băng tại Vincom trong ngày Thanh nữ vn cũng sẽ được giảm đến 50% giá vé.

polyad

Người dân yêu mến Vincom vì nơi đây có thể thỏa mãn ý định buôn bán, vui chơi.

Nhân dịp này, hàng loạt các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm... trên toàn hệ thống Vincom cũng bán ra các chương trình khuyến mãi lớn lên tới 50% trong khoảng nay đến hết tháng 10. Những nhãn hiệu thời trang và mỹ phẩm được nữ giới chuộng như Adidas Original, Giordano, Nine West, G2000, Bata, Triumph, Emspo, The Face Shop, VinDS Beauty... Riêng chuỗi siêu thị VinDS Fashion đã phát động chương trình vàng tặng cho phái đẹp với các hóa đơn từ 700.000 đồng và tại trọng tâm nội thất Index Living Mall. Khi sắm item bàn điểm trang, đối tượng mua hàng sẽ được giảm tới 20% và sẽ được tặng kèm tiến thưởng tặng là hộp nữ trang đẹp đẽ.

Duyệt y hoạt động này, Vincom tiếp diễn đề cao việc đem lại trị giá sống đẹp - toàn vẹn cho phái nữ nói riêng và các đối tượng mua hàng nói chung, song song chắc chắn vị thế của điểm đến thú vị nhất của đời sống đô thị văn minh.

(Nguồn: Vincom)


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét