Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dùng cửa nhôm vân gỗ cho ngôi nhà sang trọng, tân tiến - VnExpress Kinh Doanh

Trong khi cửa nhôm được sơn màu đen, ghi, trắng theo kiểu bóng hay sần, phổ biến nhà thầu còn sử dụng thêm màu sơn vân gỗ, phù hợp với những nhà cửa lớn như vi la, penhouse. Kiểu sơn vân gỗ mang lại sắc thái mới cho cánh cửa nhôm, đáp ứng đòi hỏi ngày một cao của kiến trúc công trình. Cửa nhôm vân gỗ không chỉ đem đến vẻ sang trọng của nguyên liệu gỗ mà còn đảm bảo độ bền cao, tiết kiệm chi phí.

polyad

Dây chuyền đóng chai văn minh tại nhà máy Eurowindow.

Kĩ nghệ sơn nhôm vân gỗ tân tiến sẽ phát triển vật phẩm với lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên. Sản phẩm thích hợp với những công trình lớn, có kiến tạo sang trọng, tiến bộ.

Cửa nhôm kính Eurowindow trong phổ biến năm qua đã chắc chắn được uy tín chất lượng trên thị trường. Sản phẩm nhôm Eurowindow có mẫu mã thon thả, có thể uốn nhiều hình dáng đặc thù như hình vòm, hình mái ấm để thích hợp với phổ biến kiến trúc khác biệt, trong khoảng cổ kính tới tân tiến. Nhôm Eurowindow có độ bền, kĩ năng chịu lực va đập cao, khó khăn cạy phá nên đảm bảo bình yên cho ngôi nhà.

polyad

Dây chuyền sơn nhôm văn minh của Eurowindow cho vật phẩm nhôm đa dạng màu sắc tùy theo đòi hỏi của đối tượng mua hàng.

Công nghệ sơn hiện đại chuẩn y màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền trên 30 năm, giúp item không bị ảnh hưởng bởi giai đoạn oxy hóa. Thanh nhôm kết cấu được sản xuất theo quy trình công nghệ tiến bộ trong khoảng thích hợp kim nhôm 6060, 6063 đạt các tham số khoa học cơ bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Sườn có kiến tạo ốm gọn, các con phố nét mềm mại, có cấu hình khác lạ, độ phức tạp cao, trọng lượng nhẹ. Chuỗi hệ thống phụ kiện đi kèm đồng bộ, chất lượng tốt, gioăng EPDM được nhập khẩu trong khoảng châu Âu có kỹ năng chống lão hóa, chống nước, bí quyết âm và phương pháp nhiệt cao, hệ gioăng cao su kép bảo đảm độ kì quái khít cao.

Với dây chuyền sơn nhôm tân tiến của Eurowindow, các sản phẩm nhôm có thể sơn được đa dạng màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của đối tượng mua hàng. Đặc biệt, dây chuyền sơn nhôm vân gỗ chất lượng tốt sẽ tiếp tục mang tới biện pháp chọn cửa sơn vân gỗ bóng, sần, mờ tối ưu cho tòa tháp. Theo trật tự, các cuộn film vân gỗ được đưa vào máy cắt theo kích thước thích hợp để dán tham gia profile nhôm và chuyển tham gia máy hấp, vấn đề chỉnh nhiệt độ đủ để phát hành vân gỗ trên thanh profile nhôm. Dây chuyền sơn vân gỗ công nghệ cao đảm bảo cho sản phẩm không bị trầy xước bề mặt kể cả trong trường hợp có va đập mạnh, chống bám bụi, bền đẹp.

Cửa nhôm có chất lượng tốt, độ bền cao, không bị cong vênh biến dạng hay co ngót, có khả năng cách thức âm, bí quyết nhiệt cực tốt, tạo cảm giác môi trường lặng tĩnh cho ngôi nhà. Thiết kế chốt đa điểm là đặc điểm nổi bật của dòng cửa nhôm kính vân gỗ. Hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và sườn cánh với nhau tạo độ rất dị khít và khả năng cách thức âm, cách thức nhiệt cao. Dường như, hệ thống chốt đa điểm còn có công dụng chống chợt nhập, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

polyad

Công nghệ sơn nhôm vân gỗ tân tiến sẽ phát triển sản phẩm với lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh vi.

Cửa nhôm sơn vân gỗ thừa hưởng đầy đủ các đặc điểm nổi trội của cửa nhôm Eurowindow đó là khiến cho tăng thêm sự quý phái và thu hút, mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Cửa nhôm sơn vân gỗ cũng mang nét đặc trưng của cửa nhôm như kết cấu khoang rỗng câu kết sống gia cường, bề mặt sơn tĩnh điện giúp cửa bền đẹp, sang trọng, hiện đại, bền màu dù trải qua thời tiết hà khắc.

Sản phẩm cửa nhôm sơn vân gỗ chất lượng cao của Eurowindow sẽ được đóng gói để phục vụ xây cất cho những dự án lớn, trong đó có quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Cam Tinh ranh Resort và rộng rãi nhà cửa nhà riêng trên cả nước.

Nhân thời điểm kỷ niệm 14 năm thành lập, từ nay đến 31/10, Eurowindow vận dụng chương trình giảm 10% giá trị phù hợp đồng thanh toán, tặng bộ khăn cao cấp bỏ ra cho đối tượng mua hàng ký phù hợp đồng nhà riêng trong khoảng Bình Định tới các thức giấc phía Bắc.

(Nguồn: Eurowindow)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét