Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Quý ông VN bụng bia lên báo Tây vì đồng đội dục cực lạ

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:   

Clip trên Daily Mail chỉ kéo dài chưa đầy 20 giây nhưng lôi cuốn đông đảo lượt xem và san sớt.

Tác giả Julian Luk của báo Daily Mail, Anh vừa có bài viết đáng xem xét về một người con trai tập thể dục kiểu rất lạ. Trong clip, người đàn ông “bụng bia” ngồi trên một chiếc ghế gỗ đặt trên máy chạy. Ngoài ra người này là một chiếc bàn bé dại có “đồ nhắm”.

Thay vì chạy nặng nhọc, mồ hôi đổ ròng ròng như hình ảnh thường thấy của những người luyện đồng đội thao, quý ông người vn thư thái ngồi nghe nhạc Sơn Tùng và nhấm nháp đồ ăn. Chân của người này vẫn chạy nhưng toàn cục trọng lượng được đỡ bởi chiếc ghế gỗ.

Quý ông VN "bụng bia" lên báo Tây vì tập thể dục cực lạ - 1

Người con trai đang "số đông dục" rất nặng nhọc.

Nhân tố làm cho clip đặc biệt và lôi cuốn được phổ quát lượt xem chính là hành động giả vờ quẹt mồ hôi trán của người nam nhi Việt Nam. Cảm giác khó nhọc của đồng đội dục chỉ được mách nhỏ ở phút cuối khi bạn đọc chứng kiến chiếc ghế gỗ mà ông ta đang ngồi.

Tác giả Julian Luk nghĩ rằng video được quay ở một tỉnh giấc miền đông China. Có vẻ tác giả lấy tin tức từ trang Facebook của Quần chúng Nhật báo nên thông tin về người đại trượng phu “bụng bia” có phần sai lệch. Kì thực, video được phát tán trước tiên ở vn và san sẻ đa dạng trên Facebook với nền nhạc là bài hát nhạc trẻ rất cường thịnh hành.

Chỉ sau nhì ngày xuất hiện trên mạng thị trấn hội, video đã được xem hơn 100 ngàn lượt. Ở Việt Nam, video này cũng được xem tới con số hàng triệu lần.

Một độc giả Trung Quốc bình luận: “Ông ta phải ăn để có sức mà cộng đồng dục chứ”. Người khác đánh giá: “Bộ phận tập luyện hăng say nhất trên người quý ông này là…khuỷu tay”.

Phổ thông độc giả thổ lộ sự yêu thích và nói sẽ “ứng dụng cách số đông dục mới mẻ này”.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét