Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Với 10k, bạn cũng có thể tự khiến đẹp theo 4 cách thức này

Ngoài việc dùng các mỹ phẩm để dưỡng da hay tóc thì việc làm cho đẹp từ chính những nguyên liệu tự nhiên hay những dược phẩm lành tính, rẻ tiền lại mang đến hiệu quả không ngờ cho bạn.

1. Sử dụng dầu dừa

- Dưỡng tóc hiệu quả: Dầu dừa giúp vứt bỏ đến 90 xác suất gàu trên da đầu. Dầu dừa giúp mái tóc mạnh mẽ, giảm gãy rụng, tuy nhiên còn giúp tóc mọc tốc độ hơn, và dày hơn.

- Dưỡng da trị mụn: Sau khi làm cho sạch da đúng phương pháp, bạn hãy xoa một lớp mỏng tanh dầu trên gương mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng trâm bóp. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 tới 20 phút để nó có thể được kết nạp bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa để vứt bỏ dầu thừa trên da.

- Chữa môi khô nứt nẻ: Chỉ cần xoa một chút dầu lên môi trước khi đi ngủ và hưởng thụ làn môi căng mọng, mượt mà vào sáng hôm sau. Ngoài ra, người yêu cũng có thể xoa dầu dừa lên bàn tay, bàn chân và phần móng để có được bộ móng bóng khoẻ và làn da tay, chân mềm mại.

2. Mật ong và chanh

- Mặt nạ: Chỉ cần 1 muỗng cà phê mật ong và một số giọt chanh là bạn đã có một mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.


- Giảm cân khử độc: Uống một cốc nước ấm pha với mật ong và nước ép chanh khi bụng đang đói, vào sáng sớm sau khi thức dậy là một bí quyết giảm cân rất đơn giản và hữu hiệu. Khiến cho như vậỵ sẽ giúp khử độc, làm cho sạch gan, sa thải độc tố và tống chất béo ra khỏi cơ thể.
m%E1%BA%ADt%20ong%20th%E1%BA%ADt%20v%C3%A0%20gi%E1%BA%A3%203
3. Dưa chuột

- Trị mụn dưỡng da: Dưa chuột thái lát, đắp lên khắp mặt và cổ lỗ để trong vòng từ 15 đến 20 phút. Bạn đã có thể loại trừ nguy cơ bị mụn “tấn công”. Trong khi nó còn có tác dụng khiến mềm mịn và chống khô da.

- Đắp mặt: Thêm vài giọt nước cốt chanh và nước huê hồng vào nước dưa chuột ép. Sử dụng bông gòn thấm lên da mặt, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

- Tái hiện da: Hoà lẫn nước ép dưa chuột với sữa tươi với tỷ trọng bằng nhau, thêm một số giọt nước hoa hồng. Bôi lên mặt trong khoảng từ 15 tới 20 phút, có tính năng khiến mềm và mịn da. Khác lạ, nguyên tắc này có tác dụng tẩy trắng da rất hiệu quả.


4. Dùng aspirin

- Khiến sáng da: Nghiền nát 4 đến 5 viên aspirin trong 1 cái đĩa hoặc cái bát bé nhỏ, thêm một muỗng cà phê mật ong và chút nước ấm để thành hỗn hợp bột nhão. Mật ong là một chất làm cho mềm da thiên nhiên, chống vi khuẩn và cho làn da mềm mại. Khi liên minh với aspirin, mật ong cũng giúp chữa lành các nhược điểm và làm sáng vùng da thâm đen do mụn.

- Trị mụn: Nhẹ nhàng chà xát bột Aspirin vào làn da của bạn trước khi rửa mặt với nước ấm. Bằng bí quyết này, bạn sẽ tẩy được tế bào da chết đã và đang làm cho tắc nghẽn chất nhờn trong các lỗ chân lông, động viên chà xát ở vùng da bị mụn trước tiên.


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét