Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Trump lộ đoạn ghi hình khoe dễ chịu gièm sỡ thiếu phụ - VnExpress

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Video, do Washington Post đăng ngày 7/10, quay lúc Donald Trump nhắc tới việc sờ soạng, quan hệ với thiếu phụ khi sẵn sàng ghi hình chương trình Access Hollywood hồi tháng 9/2005. Trump cưới Melania, người hoàng hậu thứ ba, chỉ một vài 04 tuần sau đó.

Trong đoạn ghi hình dài ba phút, Trump, dùng trong khoảng ngữ thô lỗ, khoe ông sờ soạng phụ nữ mà không chạm chán rối rắm và từng sắm cách quan hệ dục tình với một người nhưng cô đã có mái ấm. "Khi là một ngôi sao, họ cho phép bạn khiến cho vậy", Trump nói, tự nhận "có sức lôi cuốn với nữ giới".

Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan, đảng Cộng hòa, "phát mệt" vì bình luận của Trump. Ông cho nhân thức Trump không thể dự một sự kiện đảng Cộng hòa diễn ra ở bang Winconsin ngày 8/10 vì hai người ông nhắc đến trong đoạn ghi hình cũng có mặt. Người tìm việc phó tổng thống đảng Cộng hòa Mike Pence sẽ đại diện cho Trump, theo CNN.

Nhiều đảng viên Cộng hòa khác cũng thông báo chỉ trích. "Không có thanh nữ nào đáng bị diễn đạt bằng những từ ngữ thậm tệ và thái độ như vậy", Chủ tịch Ủy ban Đất nước đảng Cộng hòa Reince Priebus cho nhân thức.

Cựu thống đốc bang Florida Jeb Bush, thua Trump trong vòng bỏ phiếu sơ bộ, gọi bình luận của Trump là "đáng bị lên án". Mitt Romney nói ông Trump "làm cho mất phẩm giá của phi tần, con gái chúng ta, làm cho xấu bộ mặt Mỹ trước quả đât".

"Thật khủng khiếp. Chúng ta không thể để người nam nhi đó khiến cho tổng thống", người tìm việc tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton chỉ trích Trump trên Twitter.

Trump trong cùng ngày công bố xin lỗi, cùng lúc nhắc đến cựu tổng thống Bill Clinton, chồng bà Hillary Clinton. "ngừng thi côngĐây chỉ là cuộc trò chuyện tây riêng đã diễn ra từ phổ quát năm trước", Trump cho nhân thức. "Bill Clinton từng nói yếu tố tồi tệ hơn với tôi trên sân golf. Tôi xin lỗi giả dụ có bạn nào đó bị xúc phạm".

Như Tâm


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét