Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thân nghe đâu trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ

=Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ - 1

Một cô béo tên là Sarah Rout sống tại vùng Long Sutton, Lincolnshire nặng tới 178 kg. Nhờ thân hình béo ú, cô biến thành người mẫu non nớt, có một lượng fan nhất định những người đàn ông mê vẻ đẹp mỡ màng. Mặc dầu rất mập nhưng Sarah vẫn mê vóc dáng đồ sộ của bản thân mình và nhận kha khá tiền được nhờ thân hình ngồn ngộn mỡ thừa.

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ - 2

Cô và chồng nhận tiền nhờ một website chuyên đăng chuyển vận hình ảnh của thiếu phụ béo

Sarah Rout và chồng xây đắp website BBW Angels (BBW: Big Beautiful Women - Những thiếu nữ béo dễ thương) chuyên đăng vận tải ảnh và những đoạn phim người mẫu mập đang ăn. Dịch vụ này tuy kỳ lạ nhưng lại khá ăn khách. Sarah Rout cũng là một người mẫu cho trang web của chính mình. Cô rất được ngưỡng mộ nhờ thân hình quá khổ.  

Vì quá béo, cô Sarah Rout không thể sinh hoạt thông thường mà phải nhờ tới sự trợ giúp của đấng phu quân tận tụy, Hàng ngày, chồng của Sarah Rout phải đỡ cô dậy khỏi giường hoặc ghế thấp. Anh cũng giúp bà xã lau người sau khi tắm. Cô người mẫu chưa chuyên nghiệp này còn bị chứng khó thở tham gia buổi đêm. Khi đi khám, các bác bỏ sĩ cho biết, vì quá béo, cô phổ thông nguy cơ bận bịu phổ quát bệnh nguy nan như đau tim, tiểu đường. Chưng sĩ khuyên cô cần giảm cân ngay giả dụ không muốn tăng nguy cơ tử trận do chứng béo múp. 

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ - 3

Cô hiện phải tuân hành chế độ ăn lành mạnh hơn để giảm cân

Rời khỏi bệnh viện, Sarah Rout cảm thấy rất lo sợ cho tình hình sức khỏe của mình. Dĩ nhiên cô còn sợ giảm cân hơn nỗi sợ bệnh tật, nguyên do là bởi mất đi những đường cong cũng đồng nghĩa với việc tương lai người mẫu béo của cô nàng sẽ bị tác động nguy hiểm. Công tác của Sarah Rout đã tạo dáng để chồng cô đánh dấu hình ảnh để gửi lên website thu phí của mình. Fan của cô hầu hết đều là những người nam nhi có thị hiếu ngắm thanh nữ béo bởi vậy nếu Sarah giảm cân, cô sẽ không còn nhận rộng rãi tiền. 

Sau cùng Sarah Rout quyết định sẽ giảm cân để ổn định sức khỏe nhưng không giảm quá nhiều. Cô quyết định cố gắng đạt mức cân nặng 115 kg để có thân thể tốt hơn mà không ảnh hưởng tới công tác hiện tại. 

Ham mê của co Sarah Rout là có thể tạo ra tương lai người mẫu béo. Cô cũng là một nhà hoạt động thị trấn hội chuyên đi tuyên truyền về vẻ đẹp nhân loại là không giới hạn, những cô nàng nặng cân cũng có sức hấp dẫn riêng. 

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ - 4

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ - 5

Thân hình như trái núi của người mẫu kiếm tiền nhờ mỡ - 6

Thân hình khổng lồ của người mẫu béo Sarah Rout


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét