Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ra mắt wesbite bán buôn thời trang thiết kế cao cấp - VnExpress Kinh Doanh

Phong cách kiến tạo ngày một được thiếu nữ vietnam tin cẩn và lựa chọn, bởi dấu ấn đậm nét trong thông điệp về phong cách và cá tính từ những nhãn hàng này. Thêm tham gia đó, sự kĩ càng, chỉn chu về chất vải, trục đường may và các ý tưởng thông minh là yếu tố tạo nên đẳng cấp cho cả bộ đồ và người mặc.

Bắt kịp yêu cầu này, trên nền tảng kĩ nghệ tân tiến và thân thiện với khách hàng, Ferosh đã ra đời và trở thành website thương mại điện tử đầu tiên mang đối tượng mua hàng đến gần hơn với những sản phẩm của các nhãn hiệu phong cách thiết kế. Các sản phẩm mà Ferosh cung cấp đều được lựa chọn trong khoảng những nhà cung cấp có danh tiếng, sau đó lại được cẩn thẩn chọn lại trong khoảng chất lượng vải, đẳng cấp kiến tạo, tới các con đường may của vật phẩm. Ferosh muốn mang tới cho người mua một kênh phân chia sản phẩm cá tính thiết kế cao cấp.

polyad

Không chỉ cùng một lúc được tiếp cận với đa dạng những thiết kế mới của đa dạng nhãn hàng, đối tượng mua hàng còn được trải nghiệm sắm sửa trực tuyến đơn giản, nhưng tinh tế và giỏi với những vật phẩm trang kiến tạo cao cấp, góp phần giúp người mặc biểu lộ đẳng cấp cá nhân cũng như chắc chắn vị thế của bản thân trong thị trấn hội.

ra-mat-wesbite-mua-sam-truc-tuyen-thoi-trang-thiet-ke-cao-cap-xin-edit-1

Các vật phẩm tại Ferosh.

Lên ý tưởng và khai triển trong khoảng năm 2015, Ferosh đã biến thành đối tác tin tưởng của rộng rãi thương hiệu cá tính có tên tuổi, được người nhiều người biết đến và giới sành phong cách yêu mến như Wephobia, So Young, SHE, Hobb Design, May's House Designer. Các nhà kiến tạo có phổ biến dấu ấn như Vũ Trằn Đức Hải và Nguyễn Thảo với thương hiệu Happy Clothing cũng lựa chọn website là đối tác tin cẩn để phân phối item của chính mình tới đối tượng mua hàng.

ra-mat-wesbite-mua-sam-truc-tuyen-thoi-trang-thiet-ke-cao-cap-xin-edit-2

Giao diện trang chủ của Ferosh,

Bà Nguyễn Thanh Hương, Giám đốc điều hành của trang thương nghiệp điện tử cho nhân thức: "Định hướng tạo ra của Ferosh là trở thành một liên hệ sắm sửa trực tuyến sang - chuẩn - chất về cá tính thiết kế đầu tiên tại vietnam. Với sự đoàn kết của phong cách kiến tạo và công nghiệp, Ferosh sẽ mang đến trải nghiệm bán buôn trực tuyến tinh tế và hấp dẫn cho khách hàng".

Khai trương và công bố thử tham gia những ngày giao mùa, Ferosh tặng 100.000 đồng cho các đơn hàng trước tiên tại Ferosh với mã hạ thấp giá: LAUNCH2016. Đối tượng mua hàng có thể truy cập website www.ferosh.vn cho các vật phẩm thu đông mới, bán buôn sản phẩm, hợp xu hướng.

(Nguồn: Ferosh)


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét