Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phó tổng thống Mỹ muốn 'đấu với Donald Trump sau phòng tập' - VnExpress

pho-tong-thong-my-muon-dau-voi-donald-trump-sau-phong-tap

Phó tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: USCNPM

"Tin báo luôn hỏi tôi, chẳng hề tôi muốn tranh cãi với ông ấy sao? Không, tôi ước chúng ta đang ở trường trung học, thì tôi có thể đưa ông ấy ra sau phòng tập. chậm tiến độ là điều tôi muốn", USA Today dẫn lời ông Biden nói hôm qua.

Tờ báo đánh giá, cụm từ "phía sau phòng tập" của ông Biden có thể can dự tới một cuộc đấu tay đôi, như là yêu cầu một người đi ra khỏi phòng khi hai bên có vấn đề.

Phát biểu của Phó tổng thống Mỹ được đưa ra trong cuộc vận động tranh cử cho người tìm việc đảng Dân chủ Hillary Clinton tại Wilkes-Barre, Pennsylvania. Ông nhắc đến những lời khoe khoang "dễ chịu rờ mó thiếu phụ" của tỷ phú Trump trong đoạn đoạn ghi hình bị rò rỉ.

"Những gì ông ấy nói và khiến chính là hành động tiến công tình dục theo định nghĩa của sách giáo khoa. Hãy nghĩ về vấn đề này: Nó còn hơn thế, ông ấy còn nói vì chính mình là người nhiều người biết đến, là một ngôi sao, vì là tỷ phú nên có thể làm mọi nhân tố mà người khác không thể. Thật là những đòi hỏi đáng kinh tởm với bất kỳ người nào", ông Biden nói.

Phó tổng thống lúc trước lên án những bình luận của ông Trump về đàn bà, viết trên Twitter rằng: "Đó không hề sự bất nhã. ngừng thi côngĐây là tiến công tình dục".

Khánh Lynh


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét