Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Niềm vui chạm mặt phụ thân mang án tử của nhị đứa trẻ - VnExpress

Trong căn nhà cấp 4 xập xệ ở huyện Cam Lộ, Quảng Trị, bà Phan Thị Nậy (65 tuổi) ngày ngày đương đầu lại căn bệnh ung thư vòm họng đã "hết thuốc chữa", gắng sống để cùng người con út chăm bẵm nhị đứa cháu nội do thân phụ chúng gây ra vụ thịt vợ và kẻ thù gây chấn động Quảng Trị hơn một năm trước.

Nhìn đứa lớn 10 tuổi vừa đạp xe đi học về, lễ phép bó tay chào người lớn, bà ứa nước mắt bảo mái ấm cố gắng giấu việc xảy ra nhưng tuồng như cậu ốm cũng nắm bắt được câu chuyện. Còn đứa út 3 tuổi thường hồn nhiên hỏi bà "có phải phụ vương phá nên bị công an bắt?". Ngày vui nhất trong tuần với nhì đồng đội là vào thứ 4 được đưa tham gia trại tạm bợ giam chạm chán người phụ vương đang mang án tử hình - Trằn Đình Hưng vượng, 29 tuổi.

niem-vui-gap-cha-mang-an-tu-cua-hai-dua-tre

Cường thịnh trong phiên toà sơ thẩm chật kì lạ người theo dõi. Ảnh: Hoàng Táo

Bà kể, những ngày Phồn thịnh mới bị bắt, cả nhì suốt ngày đòi phụ vương mẹ. Gia đình phải nói dối rằng họ đi làm cho ở Sài Gòn, khi nào về sẽ cho phổ thông đồ chơi, quần áo và hàng điểm tâm. Gia đạo khốn khó khăn, nhà thuộc hộ nghèo, bà Nậy sắm được gói kẹo thì phải cất kỹ, chỉ những khi nhì cháu khóc ngặt đòi thân phụ mẹ thì mới mang ra vài cái dỗ ngon dỗ ngọt. “Có những nửa đêm, chúng tỉnh rồi khóc mãi không chấm dứt, tôi quặn thắt lòng”, bà nói.

Ba hôm trước, TAND Cấp cao đã hoãn phiên phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm hình phạt của Thịnh.

Theo phiên bản án sơ thẩm, do mái ấm gian truân, Hưng vượng sang China làm cho ăn. Bốn tuần 7/2015, nghe tin đồn hiền thê bắt nhân tình, Thịnh trở về hàn gắn, đưa gia đình nhỏ vào Bình Dương để mở màn lại cuộc sống.

Dĩ nhiên, do nhân thức hoàng hậu vẫn tương hỗ với một nửa nên Hưng vượng giết thịt chị này tại một nhà nghỉ ở Bình Dương. Ngay hôm sau, anh ta ra Quảng Trị và giết thịt chết địch thủ.

Lời khai của Thịnh tại phiên sơ thẩm

Hoàng Táo

Tìm hiểu

>>

>>


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét