Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

9X san sớt cách thức tấn công bật mụn, giúp da trắng hồng bằng trái khế tươi

Khiến cho đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên có thể bạn chiếm hữu một làn da trắng sáng, hoàn toàn sạch sẽ mụn và đặc biệt là rất an toàn, không lo biến chứng.

Khế có chứa một lượng vitamin C lớn nên ngoài tác dụng giúp bạn tăng nhanh sức đề kháng, giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi thì loại quả này còn có chức năng như một “sản phẩm dưỡng da” giúp làn da thêm hồng hào, tươi sáng, điều trị mụn rất hiệu quả.

Chị Nguyễn Thị Lan (23 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) chia sớt: “Trước kia, da mặt bản thân khá trắng, nhiều lúc chỉ hình thành một vài nốt mụn bé bỏng, nhưng không nắm bắt sao trong khoảng khi thay đổi phòng trọ, dùng nước khác, da mặt mình khởi đầu sần sùi, mọc mụn tùm lum làm bản thân mình cảm thấy rất ngại mỗi khi ra ngoài.

Khi đó, mình cũng mua một số loại kem trị mụn về sử dụng, nhưng không hề có hiệu quả, mụn càng ngày càng mọc phổ thông hơn”.

May mắn, chị Lan đã mua ra được phương pháp thiên nhiên bằng khế tươi giúp yếu tố trị mụn và dưỡng trắng da ngay tại gia.

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_271958769

“Hôm đó, bản thân mình có buổi học thêm tiếng Anh tham gia buổi tuổi, ngồi cùng bàn với một bạn lớp khác. Bản thân kể về trạng thái của bản thân thì bạn ấy có méc bản thân mình về lấy khế tươi nghiền bé xíu, trộn với mật ong và lòng trứng trắng làm cho mặt nạ bôi hàng ngày sẽ đỡ mụn, đồng thời giúp da trắng hồng.

Bản thân thấy cơ chế cũng đơn giản, chất liệu dễ tìm nên về phòng bắt tay khiến cho luôn, chỉ cần mua 5 nghìn khế là có thể sử dụng cả tuần. Lý lẽ này rất hiệu quả, ngay từ lần đầu tiên dùng, da mặt chính mình đã có sự đổi mới rõ rệt, da căng mịn hơn, các nốt mụn se lại.

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_271958145
Làn da của chị Lan trở thành căng và sáng mịn màng

Sau 1 tháng dùng mặt nạ khế, da bản thân hoàn toàn sạch mụn, trắng sáng, hồng hào. Dù đã khỏi nhưng mỗi tuần, bản thân mình vẫn đắp mặt nạ khế thường xuyên để ngăn phòng ngừa mụn tái phát, song song giúp làn da được trẻ hóa. Đặc biệt, chính mình không còn phải sử dụng các loại mỹ phẩm nữa, dù có để mặt mộc, mình vẫn thấy cực kì tự tín".
9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_2720019
Chị tự tín chụp ảnh mặt mộc của chính mình

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_27200413
Tươi cười nhãi con


Chị Lan san sớt chính sách chi tiết như sau:

Chất liệu:

– 1 trái khế chín

– 1 thìa mật ong

– 1 tròng trắng trứng

Phương pháp làm:

Khế đem rửa tinh khiết cắt bỏ lõi và hạt, rồi đem xay nhuyễn và vắt lấy nước. Tấn công tan lòng trắng trứng đến khi nào sủi bọt. Trộn đều mật ong và hỗn hợp khế với lòng trắng trứng.

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_27206141
Hỗn thích hợp khế + mật ong + lòng trứng trắng

Đắp mặt nạ khế vừa sẵn sàng lên da và nằm thư giãn. Sau khoảng 20 phút, bạn rửa sạch sẽ mặt bằng nước ấm rồi rửa sạch sẽ lại với nước lạnh.

Dưỡng chất trong mặt nạ khế sẽ giúp làn da của bạn hoàn toàn tinh khiết mụn, hồng hào, trắng đều màu và căng da mặt bình yên tuyệt đối. Bạn nên áp dụng đắp mặt nạ này mỗi tuần khoảng 3 lần, sẽ giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ so với tuổi thực của bản thân mình.

Mọi người có thể thay mật ong và lòng trứng trắng bằng sữa chua không con đường rồi khiến cho gần giống như trên.

Chúc dân chúng thành công!

Da chẳng còn mụn ví như sử dụng ngải cứu trong 1 tuần
Mụn cũng phải đầu hàng trước 5 loại sữa rửa mặt này
Cách trị mụn cám nhị bên cánh mũi bằng cơ chế bình thường


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét