Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Nhì cháu nhỏ tuổi kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa

Hai cháu bé kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa - 1

Hiện trường vụ cháy.

Khoảng 7 giờ sáng nay (2/10), căn nhà của hiền thê chồng anh Trằn Việt Hoài (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Nguyên Hà (36 tuổi) ở trục đường Cũ rích Loa (phường 2, đô thị Đà Lạt, Lâm Đồng) đột nhiên phát hỏa. Nghe tiếng kêu khóc của nhì đứa trẻ phát ra trong khoảng ngôi nhà bị cháy, láng giềng của anh Hoài vội mang chìa khóa tới thành lập cửa giải thoát cho các cháu.

Chiếm được tạp chí, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã điều xe cứu hỏa đến chữa cháy. Vì căn nhà nằm trong con hẻm bé nên xe chữa cháy chẳng thể tiếp cận hiện trường.

Các chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy đã leo lên tầng cao của ngôi nhà gần đó, dùng vòi phun công suất lớn ghé nước vào đám cháy. Khoảng 20 phút sau, đội ngũ cứu hỏa và người địa phương địa phương đã dập tắt lửa, không để cháy lan sang những ngôi nhà bên cạnh.

Khi vợ chồng anh Hoài đi về nhà thì toàn thể tài sản đã bị cháy rụi. Dẫu xót của nhưng họ vui mắt vì 2 đứa con được giải thoát kịp thời. Cả nhị hoàng hậu chồng phải đi chợ tham gia lúc sáng sớm. Vì các con đều đang ngủ say nên họ đã khóa cửa rồi mang chìa khóa sang gởi nhà hàng xóm. Nhờ sự tính liệu chú ý này và phản xạ với tốc độ cao nhạy của người láng giềng mà hai cháu tí hon đã thoát nạn.

Hai cháu bé kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa - 2

Ổ điện mà anh Hoài cắm sạc máy tính bảng.

Theo lời anh Hoài, trước khi đi chợ, anh cắm sạc chiếc laptop iphone tại một ổ điện trong phòng ngủ. Bởi đám cháy phát xuất từ phòng này nên anh nghi ngại các trang bị nói trên gây chập điện, phát hỏa.  

Cơ quan tính năng đang khảo sát làm cho rõ nguồn gốc vụ cháy.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét