Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

2 tuổi teen khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng

2 thanh niên khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng - 1

2 giới trẻ bị đám đông vây quanh quéo.

Chính quyền tỉnh giấc Vân Nam, China đang dò xét vụ việc những bức ảnh nhì thanh niên khỏa thân hình thành cách đây không lâu trên mạng phố hội Weibo. Xung quanh nhị người này là đám đông hiếu kỳ dồn vào một chỗ.

Theo Weibo, tác giả trong khoảng thị trấn Đại Lý, tỉnh Vân Nam đăng tải một số ảnh trên trang cá nhân từ ngày 29.9. Ngay tức tốc số ảnh này gây được xem xét trong tập thể mạng China.

Trong ảnh, hai người đàn ông ở hiện trạng khỏa thân, phần kì quái được che hờ bằng một tấm vải. Một người đàn bà đang cầm chuối cho hai bạn trẻ này ăn.

2 thanh niên khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng - 2

Họ bị trói chặt tham gia thân cây.

Bức tranh khác chụp cảnh nhị người này bị trói bằng dây thừng vào thân cây và bị người dưng ném trứng lên người. Một blogger cho nhân thức một giới trẻ là chú rể và người còn lại là bạn thân.

Dựa trên các bức tranh, cư dân mạng TQuốc phỏng đoán đây là quảng trưởng lớn dẫn tham gia Sùng Thành Tự, một di tích văn hóa nổi tiếng ở Vân Nam. Luật pháp Trung Quốc pháp luật khỏa thân nơi công cộng bị phạt 10 ngày tù.

2 thanh niên khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng - 3

Trước đó, một cặp đôi yêu nhau ở China từng bị giam giữ 10 ngày hồi tháng 5 cách đây không lâu vì phát tán hình ảnh mẫn cảm lên mạng phường hội.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét