Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cụ thể mới vụ phường đội trưởng chết tại trụ sở

Chi tiết mới vụ phường đội trưởng chết tại trụ sở - 1

Mua bán trong ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham vấn kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM xác thực có nhân thức được thông tin qua tạp chí, hiện tại Công an thị xã 11 đang thăm dò khiến cho rõ vụ việc xảy ra tại xã 3, thị xã 11.

Trước đó, nhưPháp luật TP.HCM đã đưa tin, vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND phường 3, quận 11. Ông Lê Thanh V. (37 tuổi) được nhận thấy đã tử trận cạnh khẩu súng. Lực lượng tác dụng mau lẹ có mặt bắt đầu điều tra nguồn gốc, khiến cho rõ vụ việc. Hiện trường được phong tỏa hoàn toàn.

Chi tiết mới vụ phường đội trưởng chết tại trụ sở - 2

Hiện trường vụ việc được phong tỏa hoàn toàn.

Người nhà của nạn nhân cho biết vừa nhận được thông tin vào 7 giờ ngày 12-10, hiện tại bà xã ông V. đã tới bệnh viện để hoàn thành các giấy má. Theo đó, ông V. có hoàng hậu cùng khiến cho tại UBND xã 3, hai bà xã chồng nhà đất quận Tân Phú và có một người con bảy tuổi hiện đang học lớp 1. “Mái ấm rất sốt ruột. Hiện tại thi thể đã được chuyển tham gia nhà xác để khám nghiệm rồi. Gia đình cũng chưa nắm được duyên do vì sao” - người nhà ông V. nói.

Trong khi đó, theo một nguồn tin, chiều 11-10, ông V. ở tại trụ sở UBND phố để trực ban cùng khoảng ba người dân quân tự vệ. Khoảng sáng 12-10, phi tần ông V. là bà KC cũng công việc tại UBND thị trấn 3 ở phòng bên cạnh, lên kêu cửa thì thấy khóa trong. Quan sát thì thấy ông V. gục tại bàn trong phong độ ngồi, bên cạnh vũng máu là khẩu súng nên hô hoán, kêu cứu. Khi vào thì phát hiện ông V. đã tử chiến từ trước.

Theo người này, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 11 -10, camera bình an có khắc ghi hình ảnh một người nam nhi đến trụ sở UBND phố chạm chán ông V. Nhị người này có rỉ tai một lúc. Sau đó ông V. lên phòng khiến cho việc, người đại trượng phu này đi về. Người con trai này được xác định giống với một người nam nhi ngụ ở xã 14, huyện 11, công an đã mời người này tới để làm việc.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét