Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bất thần nguyên do Hoài Linh không nhìn mặt Mr Đàm

Trong một chương trình truyền hình diễn ra vào năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng từng bật mí bị Hoài Linh giận và không nhìn mặt một khoảng thời gian dài. Danh hài giận không rỉ tai rộng rãi năm với Mr. Đàm nhưng cả nhì người thoái thác mách nhỏ nguyên do.

Gần đây, trong một cuộc nói chuyện, nhân chuyến đi về vietnam thăm gia đình, cô em gái độc nhất vô nhị của Hoài Linh - nữ ca sĩ Phương Trang đã bật mí nguyên nhân.

- Có một người anh nhiều người biết đến như Hoài Linh, việc đi hát của chị chắc gặp mặt đa dạng thuận lợi?

Tôi đi hát là nhờ một lần đột nhiên ủ ấp tập thể hát vu vơ rồi anh Đàm Vĩnh Hưng nói: “Giọng hát như thế này, chẳng thể ở nhà được”. Thế là anh ấy dẫn đi hát chứ anh Hoài Linh không thích em trong nhà làm nghệ sĩ.

Anh Đàm Vĩnh Hưng một thời bị anh Hoài Linh giận mấy năm không nói chuyện vì tội dẫn tôi và Dương Triệu Vũ đi hát. Nói thật chứ, anh Hoài Linh toàn giúp người dưng, chứ người trong nhà anh không giúp đâu.

Đôi khi thấy chạnh lòng vì bản thân phải tự thân vận động nhưng mà nắm bắt là anh Hoài Linh cũng muốn tốt cho bản thân. Anh ấy thấy khiến cho nghệ sĩ khổ nên không muốn mấy đứa em trong nhà phải chịu giống bản thân.

Bất ngờ lý do Hoài Linh không nhìn mặt Mr Đàm - 1

Phương Trang - em gái của Hoài Linh không chiếm được sự giúp đỡ từ anh trai để đi hát

- Chị đã làm cho thế nào để thuyết phục danh hài Hoài Linh để được đi hát và hình thành trong liveshow của anh ấy?

À lần tôi hiện ra trong liveshow của anh Hoài Linh cũng là do anh Hữu Lộc mời chứ anh ấy không biết. Đó là món quà bất thần dành cho anh. Anh Hoài Linh khó tính, ở nhà mấy đứa em đều sợ ảnh nhưng được cái ví như mình chứng minh bản thân mình có thể tự lập được thì ảnh cũng sẽ ủng hộ thôi.

Tôi tự xoay xở đi hát, cũng được Trung tâm Thúy Nga mời trình diễn 2 lần nhưng ngay đợt bị nhỏ nên phải khất cả 2. Lúc đó, anh Hoài Linh vui lắm, đi khoe khắp nơi. Dương Triệu Vũ cũng chủ động gửi đĩa đến Thúy Nga để được vào trung tâm chứ anh Hoài Linh không giúp. Anh ấy vậy đó, không giúp gì nhưng khi thấy em bản thân mình có chút thành tựu lại rất kiêu hãnh.

- Tại sao chị lại hoạt động âm nhạc ở Mỹ trong khi Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đều đã về Việt Nam?

Tôi có công tác kinh doanh ở Mỹ. Tôi vẫn đi hát chuyên nghiệp nhưng ở Mỹ thì cũng không rộng rãi show lắm. Tôi cũng đã nghĩ đến hướng về vietnam phát hành tương lai. Nếu như dễ ợt, tôi sẽ sắp xếp công tác để có thể công bố vật phẩm ở Việt Nam tham gia đầu năm sau.

Bất ngờ lý do Hoài Linh không nhìn mặt Mr Đàm - 2

Nhị người em của Hoài Linh đều tự lực theo đuổi nghệ thuật

- Chị dự kiến sẽ đeo đuổi dòng nhạc nào?

Tôi bắt mắt, nổi loạn nên thích nhạc rock hay những ca khúc nở rộ. Anh Hoài Linh thì thích tôi theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình. Trong mắt anh Linh, lúc nào cũng diện áo dài, bà ba đứng hát nhạc quê hương, trữ tình là anh bằng lòng nhất. Thực ra tôi hát chuyên mục đó cũng tốt. Tôi hát được phổ thông nên cũng khó lựa chọn lắm.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ video này trên youtube:   

Đoạn ghi hình Phương Trang trình diễn "Say tình"

- So với Dương Triệu Vũ thì sự nghiệp ca hát của chị chưa phổ thông người nhân thức tới lắm?

Tôi vẫn theo con đường ca hát nhiều năm kinh nghiệm nhưng lại vướng bận công tác buôn bán chẳng thể toàn tâm toàn ý được. Ở Mỹ tôi cũng đi diễn phổ quát nhưng khán giả nội địa thì chủ công xem băng, đĩa của các trung tâm lớn. Tôi ít nhập cuộc, vả lại thời gian này, các trọng tâm băng đĩa ở Mỹ cũng đang rơi tham gia khủng hoảng.

Bầu show cũng chỉ là những chương trình bé xíu, gom các ca sĩ lại hát. Dạo này, ở Mỹ cũng không còn có những đại nhạc hội hoành tráng như lúc trước. Xem liveshow “Diamond show” của Mr. Đàm là thấy to lớn bao nhiêu rồi!

Bất ngờ lý do Hoài Linh không nhìn mặt Mr Đàm - 3

Phương Trang dự kiến về vn đi hát tham gia đầu năm sau

- Ngoài Hoài Linh, chắc người ảnh hưởng chị phổ quát nhất là Đàm Vĩnh Hưng?

Tôi với Dương Triệu Vũ đi theo anh Hưng, được ảnh chỉ dạy phổ thông và hâm mộ ảnh lắm. Lúc liveshow, chân anh Hưng bị đau nhưng anh ấy vẫn nỗ lực diễn hết chính mình trên sàn diễn. Đêm đó, khi các đồng nghiệp ra ngoài ăn để chúc mừng sinh nhật anh Hưng, tôi đã cúi người hôn lên vết thương ở chân phân trần sự hâm mộ.

Anh Hưng là người rất có tâm với nghề. Anh ấy chạy show không mỏi mệt và luôn đầu cơ cho sản phẩm, show diễn của bản thân rất to lớn.

- Cảm ơn chị về cuộc chuyện trò!


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét