Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Đừng sử dụng thuốc an thần, loại nước này sẽ giúp bạn ngủ ngon trong vòng 1 nốt nhạc

Để có một giấc ngủ ngon, bạn có thể vận dụng biện pháp hoàn hảo là uống trà chuối quế tham gia khoảng 1 giờ trước khi ngủ.Không có một giấc ngủ ngon sẽ làm cho cơ thể yếu hơn hẳn, và có nguy cơ mắc phổ thông bệnh như trầm cảm, suy nhược, tăng huyết áp, sụt giảm năng lượng...

Nhân thức là thế, nhưng nếu đang trải qua những chuyện lo ngại, găng, mệt mỏi hoặc bị một chứng bệnh nào đó, cam kết bạn sẽ không thể ngủ ngon. Đa dạng người đã tậu đến thuốc an thần.

Để có một giấc ngủ ngon mà không cần sử dụng thuốc, hãy học cách thức pha giễu cợt loại nước từchuối và quế cực tốt cho giấc ngủ, và phổ biến người thậm chí đã ngủ ngon sau một số phút uống!

Vì sao chuối và quế liên hiệp lại giúp bạn có giấc ngủ ngon?
Theo các chuyên gia, chuối có chứa phổ thông kali, một loại khoáng chất có tính năng giúp giãn cơ bắp, thư giãn thân thể để dễ dãi đi tham gia giấc ngủ. Một quả chuối lớn chứa 487mg kali - bằng khoảng 10% lượng kali người lớn cần trong 1 ngày.
Bên cạnh, magiê trong chuối cũng đóng vai trò quan trọng trong yếu tố trị chứng mất ngủ, vì thiếu hụt magiê là một duyên cớ cần thiết dẫn tới mất ngủ. Một quả chuối to có 37mg magiê - choán khoảng 12% lượng magiê quan trọng cho thiếu nữ và 9% cho nam giới mỗi ngày.


Thực tiễn, quần chúng đều vứt vỏ chuối khi ăn, nhưng có một vấn đề không hề ai cũng nhân thức, vỏ chuối chứa hàm lượng 2 chất trên rộng rãi hơn cả!

Bởi vậy, có thể nói chuối là thực phẩm hoàn hảo để giúp giảm đau cơ và xúc tiến thư giãn, trong khoảng đó cung cấp giấc ngủ tốt hơn.

photo1476002701566-1476002701587

Về quế, qua phổ biến tìm hiểu, đây được coi là thực phẩm có thể thúc đẩy sự thư giãn cho cơ thể, đẩy mạnh lưu thông máu và tiêu hóa, giúp bạn ngủ ngon.

Quế là một trong những cách thức tốt nhất để thăng bằng lượng đường trong máu. Mức tuyến phố huyết thăng bằng là yếu tố quan trọng cho kích thích tố hoạt động tốt để có giấc ngủ tốt hơn.

Không những thế, quế giàu vitamin B6 tạo điều kiện cho các tế bào tâm thần khỏe mạnh. Nhiều lần tiêu thụ quế ở chừng mực thích hợp sẽ rất tích cực cho sức khỏe tổng thể.
Bí quyết thi hành trà chuối quế

banana-1476002716278

Nguyên liệu: 2 cốc nước, 1 quả chuối, 1/4 thìa bột quế

Cách khiến cho: Cho 2 cốc nước vào nồi và đun sôi. Chuối thái thành lát mỏng tanh, cho đông đảo chuối tham gia nồi nước và đun khoảng 8-9 phút.

Lọc hỗn phù hợp ra một cái cốc và rắc thêm 1 chút bột quế.

Sử dụng: Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên uống trà chuối quế trước giờ đi ngủ khoảng 1 tiếng. Bạn có thể uống hàng ngày.

Chị em nắm bắt gì về chứng bệnh thích khoe "của quý" của cánh mày râu?
Cảnh báo tác hại món ăn khoái khẩu của phổ biến người: Ung thư gan chỉ sau 1 lần ăn độc nhất
Khuôn mặt ma quái sau gáy người con trai làm cho y khoa bối rối

* Theo Boldsky
Hoàng Hươnghttp://ttvn.Việt Nam/doi-song/dung-dung-thuoc-an-than-hay-uong-thu-nay-vi-hieu-qua-tuc-thi-giup-ban-ngu-ngon-82016910201138200.htm


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét