Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

"Thần dược" gội 3 lần, tóc hết rụng, mọc dày và chắc khỏe, suôn mượt

Hôm nay em xin chia sẻ kinh nghiệm của mái ấm em ạ! Ai đang bị rụng tóc, tóc khô xơ, yếu hay gẫy, thậm chí là tuổi còn xanh mà đầu đã bạc thì vận dụng ngay bí quyết em chỉ nhé. Bác bỏ em 60 rồi mà giờ tóc vẫn đen bóng như nhuộm, cháu nội ngoại nó giằng co kéo giật mãi mà vẫn chắc khỏe như thường.

Em năm nay mới chỉ 28 tuổi và đã qua 2 lần sinh đẻ. Nhưng không nắm bắt sao, mái tóc của em càng ngày rụng càng phổ thông. Chỉ cần cầm lược chải thôi là cũng rụng ra cả nắm, nhìn mà xót. Nhân tố này khiến cho tóc của em cũng ngày một mỏng đi, từ khi sinh con là chẳng dám uốn nhuộm gì nữa, hãn hữu mới ra hàng gội bảo người ta gãi nhẹ nhẹ cho thôi.

Người thân và anh em em, bạn nào sờ vào tóc em cũng phải giật mình. Bởi vì tóc của em trước đó đã mỏng manh, nay chỉ còn nửa so với thời con gái.

Cứ lúc nào gội đầu hoặc chải đầu là tóc lại rụng phổ quát khủng khiếp. Có khi vuốt tóc cũng rụng nữa. Em lo là đầu em có dấu hiệu hói một vài chỗ. Thoạt đầu em còn nghĩ rằng em bị bệnh gì nên nhanh nhẹn đi khám sức khỏe tổng quát, nhưng bác bỏ sĩ bảo sức khỏe của em phổ biến.

Chồng em cũng khiếp sợ nên tìm đủ loại dầu gội đầu, dầu dưỡng về cho cung phi xài mà không thấy được cải thiện. Nhiều khi tóc rụng rộng rãi quá, em còn chẳng dám chải tóc, không dám vuốt tóc.

Rồi tháng trước em cho 2 con về quê thăm họ hàng. Cho con sang nhà bác bỏ bên chồng chơi, em thấy chưng năm nay đã gần 60 tuổi mà tóc vẫn còn xanh quá! Chưa kể tóc của chưng còn khá dày dặn nữa.

Trông thấy em còn trẻ mà tóc thưa thớt, bác cũng hỏi nguyên cớ. Em cũng tâm sự thật với chưng về hiện trạng rụng tóc của em. Chưng bảo em đừng sợ hãi, cái này chưng bày cho cách chữa thuận lợi, chỉ khiến cho 3 lần là khỏi. Rồi chưng ra sau vườn vặt cho 1 đám cỏ trông lạ lạ bảo lấy về mà đun lên gội đầu, em hỏi thì chưng bảo đây là cỏ mần trầu. Dân thị trấn không nhân thức cứ tưởng chỉ cho trâu bò nhai, chứ thực ra nhà nào có bà đẻ hoặc nuôi trẻ thơ thì cỏ này còn quý hơn vàng. Bệnh tật gì cũng đi hết!

rung-toc

Cách thức trị rụng tóc bằng cỏ mần trầu, gội 3 lần là khỏi

Lấy một nắm cỏ mần trầu tươi (nhớ lấy cả phần lá và thân tươi, bỏ bông và rễ), rồi đem rửa sạch, cho tham gia nồi đổ đầy nước đem nấu ra nước xanh thì bỏ phần bã ra. Tiếp tục đun cô lại còn khoảng 1 lít là được.

rung-toc-1

Bản thân mình đun nước cỏ mần trầu gội đầu cho thêm vỏ bưởi tham gia cho thơm

Để chỗ nước này nguội, rồi chữa rụng tóc như sau: Sau khi tóc se se khô thì lấy 1 chén nước cỏ mần trầu trên dùng bông gòn thấm bôi thấm tham gia chân tóc. Đợi tới khi chân tóc khô lại tiếp diễn thấm cho đến khi hết chén nước.
Khiến cho 3 lần liên tục, mỗi lần cách nhau 1 ngày. Trong một tuần thì tóc sẽ hết rụng và chỗ rụng tóc sẽ mọc lại lún phún như mạ non.

Sau đó, có thể đun nước cỏ mần trầu gội đầu tầm thường (đoàn kết với hương nhu, bồ kết cho thơm cũng được), thì tóc nhanh mọc dày ra, đen bóng như uống hà thủ ô. Dường như, ai còn trẻ mà đã có tóc bạc thì lấy cỏ mần trầu với bồ kết đun lấy nước để gội đầu sẽ lập cập cải thiện tình hình.


Theo Huỳnh Nhật Mai


Đọc thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét