Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 1

Nữ ca sĩ HuynA

HuynA là một trong những biểu tượng gợi cảm của làng nhạc Hàn Quốc. Hình tượng sexy của cô trong hàng loạt MV đình đám như Gangnam Style, Trouble Maker... khiến không ít quý ông nao núng. Ngoài biểu cảm hấp dẫn, khêu gợi, HuynA còn sở hữu thân hình hot bỏng với những trục đường cong chết người. Để giữ được vóc dáng hoàn mỹ, HuynA phải dành không ít công lao tập dượt và giữ lối sống lành mạnh. 

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 2

HuynA là nữ hoàng sexy mới của làng nhạc xứ Hàn

Khi mới bước chân vào làng tiêu khiển, HuynA là một cô gái khá to đùng. Cô phải cố gắng giảm 20 kg để có được cân nặng chuẩn. Trong suốt thời điểm dài, HuynA phải thi hành cơ chế thưởng thức gồm 5 bữa mỗi ngày, ăn ít nhưng không kiêng hoàn toàn tinh bột. Cách thức ăn chia nhỏ các bữa giúp hệ tiêu hóa của cô hoạt động hiệu quả hơn, giúp vóc dáng thuôn gọn.  

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 3

HuynA chia sớt bí quyết để cô duy trì được hình thể đẹp đó là nhờ bộ môn cầu lông. Bộ môn này buộc game thủ phải chuyển động phổ biến giúp thân người dưới gọn gàng và săn chắc vùng bắp tay do phải hoạt động cùng vợt.

Bộ môn chuyển di toàn thân còn khiến cho tăng quá trình mua bán chất, giúp cải thiện tuần hoàn máu thân thể, HuynA thường duy trì lề thói chơi cầu lông ít ra mỗi ngày 2,5 tiếng đồng hồ để vóc dáng thon gọn. 

Ngoài ra HuynA còn có lề thói thường xuyên leo cầu thang để có đốt mỡ. Leo cầu thang cũng là động tác giúp cơ mông tạo ra và khiến cho săn chắc đùi. 

Ngoài ra chơi cầu lông và leo cầu thang, HuynA còn thường xuyên di chuyển để giữ giàng chỉ số các vòng cơ thể tuyệt đẹp. Cô là người có sở thích liên tục chạy nhảy đầm, không bao giờ chịu ngồi im một chỗ, dù chỉ một lúc. Đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp cô không bị béo do chăm chỉ vận động. 

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 4

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 5

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 6

HuynA phải rất cố gắng đễ giữ giàng tuyến đường cong đắt giá


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét