Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Nỗi khổ khó thấu của sao phim người lớn khi kết hôn

Tờ Chinatimes cách đây không lâu bật mí các câu chuyện của vài sao phim người khi đã kết hôn. Theo đó, họ san sẻ câu chuyện làm cha mẹ của chính mình.

Một trong số những câu hỏi, yêu cầu của con trẻ trong nhà khiến sao phim nhạy cảm hồi hộp nhất là: “Mẹ ơi, tuần này là tuần lễ hướng nghiệp của nhà trường. Mẹ có đến lớp học chia sẻ về công tác của bản thân mình không?”.

Phần nhiều các phụ huynh sẽ vui vẻ chấp thuận lời đề nghị này song những thân phụ mẹ mà khiến trong ngành nghề công nghệ phim khiêu dâm lại cảm thấy cực kì khó khăn.

Họ phải riêng biệt giữa công việc và mái nhà với nhau nhưng lại chẳng thể chia sẻ cụ thể với các con về những gì mình khiến cho, chính nhân tố đó làm cho những đứa trẻ luôn cảm thấy mày mò.

Nỗi khổ khó thấu của sao phim người lớn khi kết hôn - 1

Làm thế nào để diễn viên phim người lớn có thể cắt nghĩa với con cái về công tác của chính mình?

Cũng theo Chinatimes, các ngôi sao dòng phim này luôn tách biệt hoàn toàn giữa công tác và thực tế cuộc sống. Trên phim họ có thể khiến mọi thứ song không có nghĩa trong mái nhà họ có các đồ chơi tình dục hay quan hệ tình dục một cách rườm rũ, đặc biệt là những nhà có con nhỏ bé.

Không giống như trên màn ảnh, ngoài đời các nữ diễn viên phim người lớn như trở thành một người hoàn toàn khác. Sao phim hot Alana Evans chia sẻ: “Nhiều người không hiểu rõ tình hình, tưởng rằng cuộc sống của chúng tôi phải xoay quanh quan hệ tình dục, ma túy, rượu bia mà không nghĩ rằng những gì chúng tôi bộc lộ trên phim chỉ là một công tác”.

Nỗi khổ khó thấu của sao phim người lớn khi kết hôn - 2

Sao phim hot Alana Evans và con gầy mới sinh.

Một trong những gian nan nữa đó là việc cho con học tại các trường tôn giáo cá nhân. Evans cũng cho nhân thức thêm: “Khi anh em họ phát sinh ra nghề nghiệp thực thụ của tôi thì trong khoảng nửa năm tôi chẳng thể tới trường để nhập cuộc vào các hoạt động của con gái. Vì con tôi phải thay đổi bí quyết ăn mặc, cách trang điểm sao cho giống với các phụ huynh khác nhất”.

Thế nhưng hầu hết đều chỉ là bất lợi, dù có cố gắng thế nào thì với thực chất công tác là ngôi sao phim khiêu dâm thì cũng bị thầy giáo đối xử như một tù hãm dục tình và luôn chạm chán phải định kiến trong khoảng những người xung quanh.

Bị cõi tục bình phẩm là điều không thể tránh khỏi khi bước chân vào ngành nghề nghề này, song vẫn có những cách để hạn chế đi những rối rắm. Cựu diễn viên phim người lớn Ruby chia sẻ rằng không gian sống là cực kì cần thiết, cô đã chọn lựa nuôi con ở không gian sống thân thuộc của bản thân mình.

Ruby tâm tình: “Tôi chọn sinh sống ở nơi chính mình lớn lên do vì những người nơi đây biết tôi và thường xuyên nghe nói về tôi, bởi vậy tôi sẽ chẳng còn lo ngại về những bình luận của họ. Còn nếu sống ở một nơi xa lạ bạn sẽ là trọng điểm của sự lưu ý và bàn tán bởi vì là ngôi sao phim khiêu dâm của khu vực. Hơn nữa, bạn sẽ chiếm được sự hỗ trợ của người thân và bằng hữu nếu ở nơi chính mình hiện ra và lớn lên“.

Nỗi khổ khó thấu của sao phim người lớn khi kết hôn - 3

Sao phim người lớn phải khiến thêm phổ thông nghề để có đủ chi tiêu nuôi dạy con cái.

Chi tiêu nuôi dạy nhị đứa con 5 tuổi và 8 tuổi là một vấn đề ko phải tiện lợi đối với bất cứ người thiếu phụ nào nhưng đối với sao phim người lớn còn gian nan hơn nữa. Ngoài đóng phim, Ruby còn thường xuyên phải tới quán bar trình diễn, nhảy múa suốt đêm để có thêm doanh thu trang trải cuộc sống. Dĩ nhiên, chính vì quá bận bịu nên cô lại không có thời gian để trò chuyện và gần gụi với các con.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét