Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Ngủ nghiêng bên trái bạn sẽ thấy vấn đề "thần kỳ" xảy ra

Đa dạng tìm hiểu nghĩ là ngủ nghiêng bên trái sẽ cải thiện tính năng tim, hệ tiêu hóa...
(Bản thân mình cũng hay ngủ nghiêng bên trái ! Hihihi)

Cải thiện tác dụng hệ bạch huyết
ngu-nghieng-ben-trai-phunutodayvn-1102
Nằm ngủ nghiêng bên trái sẽ giúp quá trình loại trừ chất thải hiệu quả hơn


Theo Bright Side, hệ bạch huyết nhập vai trò cần thiết giúp loại bỏ chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể. Các ống ngực, nơi lớn nhất của hệ bạch huyết, nằm ở bên trái. Đó là nguyên do nằm ngủ nghiêng bên trái sẽ giúp giai đoạn sa thải chất thải hiệu quả hơn. Dường như, hệ bạch huyết cũng tải chất béo, protein và các chất cần thiết khác cho mô tế bào, nằm nghiêng bên trái sẽ cho phép các tế bào thu được phổ thông dưỡng chất hơn.

Hỗ trợ lá lách
Lá lách là tổ chức lớn nhất trong hệ bạch huyết, cũng nằm ở phía bên trái của thân thể. Khi bạn ngủ nằm nghiêng về bên trái, lá lách sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Nguyên do của việc này là lực hấp dẫn. Nó thúc đẩy dòng chảy của máu đến lách, lọc các tạp chất nhanh chóng hơn.

Thúc đẩy sức khỏe tim
Trái tim là một trong những tổ chức quan trọng nhất trong cơ thể loài người. Ngủ trên bên trái có thể khiến cho được vấn đề kỳ diệu là thúc đẩy sức khỏe tim mạch toàn bộ.
Theo Tấn sĩ John Douillard, ngủ nghiêng về bên trái sẽ giúp việc bơm máu của tim trở nên tiện lợi hơn bởi lực hấp dẫn. Nhân tố này giảm vận tải áp lực đáng kể cho tim.
ngu-nghieng-ben-trai-phunutodayvn-1-1144
Ngủ nghiêng bên trái rất tốt cho hệ tiêu hóa.


Cải thiện tiêu hóa
Theo Tấn sĩ John Douillard, nằm nghiêng bên trái khi ngủ sẽ khiến cho các chất thải thực phẩm để chuyển di dễ ợt hơn trong khoảng ruột non vào đại tràng. Các enzym tiết từ tuyến tụy cũng được phân bổ khi có yêu cầu. Nhân tố này tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
Nằm nghiêng bên trái khi có mang sẽ cải thiện lưu lượng máu tới thai nhi
Theo WebMD, trong thời điểm mang thai, thai phụ nên nằm nghiêng về bên trái khi ngủ để cải thiện lưu thông tới tim, từ đó đẩy mạnh lưu lượng máu đến thai nhi, tăng nhanh sức khỏe của cả mẹ và con.

Giải độc thân thể
Theo y khoa văn minh, bên trái của cơ thể là nơi công ty bạch huyết (lá lách) thống trị. Bởi vậy, nằm ngủ nghiêng bên trái sẽ giúp dịch bạch huyết chảy theo trọng lực tham gia lá lách, tăng hiệu suất cho hoạt động tuần hoàn. Trong khoảng đó, chuỗi hệ thống bạch huyết sẽ loại trừ số đông các chất thải và độc tố thu thập trong cơ thể bạn.
Gan và thận là những cơ quan nhập cuộc quá trình chuyển hoá và bài xuất, chúng có xu hướng tích trữ rộng rãi chất thải và độc tố. Thành ra, ngủ nghiêng về trái sẽ giúp gan và thận đào thải độc tố tốt hơn.
Bạn sẽ kiếm được thấy cơ thể bản thân mạnh mẽ hơn khi thân thể được giải độc hiệu quả, từ đó hệ thống tiêu hóa được cải thiện, chuẩn y các chất dinh dưỡng được trích xuất kịp thời để nuôi cơ thể.

Phí phạm chất béo và ngăn phòng ngừa bệnh gan nhiễm mỡ
Chúng ta đều biết rằng dịch mật tiết ra trong khoảng gan rất cần thiết đối với giai đoạn phao phí chất béo. Ngủ nghiêng về trái sẽ giúp dịch mật được tiết ra rộng rãi hơn, song song chất béo được lãng phí đa dạng hơn, cản trở sự tích trữ chất béo gây ra bệnh gan nhiễm mỡ.

Sưu tầm (http://www.phunutoday.vn/ngu-nghieng-ben-trai-ban-se-thay-dieu-than-ky-xay-ra-d122631.html)


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét