Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Ngày 10/10, quyết định số mệnh phó giám đốc lộ clip sex

Ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Không gian tỉnh Sóc Trăng cho biết, Ban giám đốc đã họp trong khoảng 7h ngày 8/10. Có rộng rãi ý kiến bao quanh việc kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Cơ sở Văn phòng Đạt yêu cầu quyền sử dụng đất quận Kế Sách và công ty đã hợp nhất cách thức xử lý.

Theo người đứng đầu ngành nghề Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng, ông Viễn sẽ bị kỷ luật thật nghiêm khắc. Dĩ nhiên, hình thức như thế nào vẫn không được Giám đốc Trằn Ngọc Ẩn và 3 phó giám đốc bật mí. Vào lúc 13h30, ngày 10/10, Sở sẽ triển khai quyết định kỷ luật ông Viễn tại quận Kế Sách.

Theo các thành viên Ban giám đốc Sở Tài nguyên - Không gian Sóc Trăng, quyết định kỷ luật ông Viễn sẽ được triển khai tại Quán ăn Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất thị xã Kế Sách.

Hơn một tháng nay, ông Viễn là trọng điểm của dư luận tại huyện Kế Sách vì cán bộ này bị lộ clip sex. Nội dung các clip đang lan truyền lập cập trong khoảng người này sang người khác, trong clip cho thấy ông Viễn với nửa kia không mảnh vãi che thân, đang ân ái khoảng nửa giờ trong nơi nghỉ ngơi. Người đặt máy quay chính là người ấy của ông Viễn và vị cán bộ này nhân thức máy quay đang hoạt động nên một số lần quay mặt về phía ống kính.

Ngày 3/10, ông Viễn bị Thị xã ủy Kế Sách kỷ luật bằng chế độ khai trừ ra khỏi Đảng. Với mức kỷ luật Đảng như thế này, ông Viễn bị Hội đồng kỷ luật Sở Tài nguyên và Không gian bỏ phiếu độc đáo với kết quả quá bán là buộc mất việc.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét