Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Góc tối sau quang vinh của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến

Được coi là một trong những ngôi sao võ thuật mới nổi của Trung Quốc, Bành Vu Yến đang dần chứng tỏ cho khán giả thấy anh mới là nam diễn viên thích hợp nhất của điện ảnh Hoa ngữ có khả năng thay thế lớp tài tử gạo cội như Thành Long hay Lý Liên Kiệt.

Loạt bài "Bành Vu Yến: Đỉnh cao và những góc chết thật" sẽ mang đến bạn đọc những cái nhìn khác về một "tiểu Hoàng Phi Hồng" đang làm mưa làm gió màn ảnh rộng trong thời gian qua.

Bành Vu Yến hiện ra tại Đài Loan nhưng lại có thời gian dài định cư ở Canada nên dễ thấy anh chàng bị tác động khá phổ biến bởi lối sống hòa bình, hào phóng của phương Tây. Ngoài đời thường, nam tài tử còn vô tư biểu hiện những cử chỉ ân cần với những đồng nghiệp khác giới làm không ít lần bị truyền thông gắn mắc là kẻ đào hoa số 1 làng giải trí.

Danh sách những mỹ nhân từng dính tin đồn hứa hò với ngôi sao Điệp vụ Tam Giác Quà có thể kể đến như Trương Quân Ninh, Đại S, Quách Thái Khiết, bằng hữu chị Thư Kỳ hoặc ngay với cả nữ thần tượng Kpop Yonna, dù thế chưa có tin đồn nào được chính thức xác thực.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 1

Danh sách dài dằng dặc người yêu tin đồn của Bành Vu Yến

Vì chứ hiếu mà bỏ người yêu

Thời gian mới bước chân vào làng giải trí tham gia năm 2006, Bành Vu Yến từng có thời điểm dài hỗ tương với nữ diva xứ Đài Thái Y Lâm. Thế nhưng mãi tới 04 tuần 3 năm 2007, công chúng mới bắt đầu xôn xang về mối quan hệ của hai ngôi sao sau khi Thái Y Lâm bị bắt gặp mặt bí mật rời khỏi nhà một nửa trong đêm.

Ba năm sau, cặp đôi bất ngờ con đường khách hàng nào nấy đi làm báo giới tốn khá phổ quát giấy mực. Đây cũng chính là thời điểm Bành Vu Yến cơm không lành, canh chẳng ngọt với công ti điều hành cũ Star Power.

Phổ biến quan niệm nghĩ rằng Thái Y Lâm chính là căn do tạo nên mâu thuẫn giữa nam diễn viên và công ti điều hành. Rõ ràng Star Power cảm thấy không hề vừa mắt với mối quan hệ này và họ đã dùng mọi giải pháp để can thiệp làm cho nó phải lung lay.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 2

Cặp đôi Thái Y Lâm - Bành Vu Yến thuở còn mặn nồng bên nhau

Một số người kì cục cho rằng Vu Yến là người đã “đá” nữ ca sĩ họ Thái, bởi mẹ anh cảm thấy không bằng lòng về cô con dâu tương lai sau khi chứng kiến cảnh cô nàng quá sexy, khoáng đạt trên sân khấu.

Lập luận này nghe vẻ có lý hơn một phần vì Bành Vu Yến sinh trưởng trong một gia đình thiếu vắng phụ thân, trong khoảng nhỏ nhắn được dạy dỗ bởi mẹ nên bà là người có tác động rất lớn đối với anh. Thậm chí, tổng thể tiền bạc kiếm được Bành Vu Yến đều giao cho mẹ quản lý. Nam diễn viên từng tỏ bày rằng, cho dù có lấy bà xã cũng sẽ ở cùng với mẹ cho tới già.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 3

Mẹ Bành không hợp ý với con dâu mai sau?

Hứa hẹn hò với sao phim cấp 3

Sau một thời điểm dài yên hơi yên ổn tiếng về chuyện tình cảm, vừa mới đây vào năm 2015, Bành Vu Yến lại bị đồn đang qua lại với sao phim cấp 3 Hong Kong Trằn Tịnh.

Trang tin ET đã “khui” ra cả một núi bằng chứng chứng tỏ cả hai đang trong thời kỳ mặn nồng với nhau. Nếu như chuyện È Tịnh thường gọi bạn trai bằng biệt danh “chú voi con”, cô còn hay đăng ảnh chú voi bằng bông của bản thân mình lên trang tư nhân với những lời lẽ cực kì ngọt ngào. Trùng hợp là thời điểm đó, Vu Yến cũng cho đăng chuyển vận một hình ảnh về chú voi ở trang Weibo cá nhân.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 4

Báo chí khui ra mối quan hệ hơn mức đặc biệt giữa Bành Vu Yến và È Tịnh

Không dừng lại ở đó, Trằn Tịnh còn từng chụp ảnh bên chiếc bánh sinh nhật được trang hoàng bằng tượng kem hình một bạn teen lực lưỡng, tóc đen cởi è cổ, mặc quần võ sĩ quyền Anh, hoàn toàn giống với hình ảnh của Bành Vu Yến trong phim "Unbeatable".

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 5

Bằng chứng về mối quan hệ của nhì người?

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 6

Tượng kem trên bánh sinh nhật của Trằn Tịnh đồng nhất Vu Yến trong phim

Chính nữ diễn viên sau đó cũng úp thành lập về người bạn trai bí mật của chính mình trong một lần phỏng vấn: “Anh ấy là người Đài Loan, cho nên nhì người chúng tôi, người Hồng Kông người Đài Loan bay qua bay lại”.

Được nhân thức, È Tịnh và Bành Vu Yến quen biết khi cả hai có cơ hội thích hợp tác phổ biến trong bộ phim “12 chú vịt tiến thưởng” của đạo diễn Ngô Quân Như. Trong khoảng đó tới nay, nam diễn viên vẫn chưa một lần thông báo xác nhận về mối quan hệ này.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 7

È Tịnh xuất thân là diễn viên phim cấp 3 Hong Kong

Một nửa phải biết đi xe đạp?

Trong một chương trình talkshow do QQ tổ chức, khi được MC hỏi liệu đã bao giờ Bành Vu Yến chủ động đeo đuổi một cô gái?, anh chàng xấu hổ tiết lộ: “Tôi chưa dám thổ lộ với khách hàng nào cả, tôi sợ cảm giác đứng trước người ta mà không nhân thức phải nói gì. Nếu như được tôi sẽ nhờ tới sự hỗ trợ trong khoảng những người bên cạnh cô ấy, chắc cách của tôi quê mùa lắm rồi”.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 8

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 9

Bành Vu Yến xinh đẹp trong lần đầu nói về người ấy trong mộng

Nói đến hình mẫu người con gái mình thích, Bành Vu Yến hài hước giải đáp: “Đối với tôi thiết kế không cần thiết lắm, chỉ cần cô ấy nhân thức đi xe đạp là được”.

Đây cũng là lần đầu tiên và cũng là độc nhất nam tài tử sinh năm 82 đề cập đến chuyện tình cảm riêng tư trước đại chúng. Mặc dầu nhận sở hữu rộng rãi giải thưởng danh giá, được ca ngợi ngợi là mỹ nam màn ảnh rộng, tương lai rộng thành lập, thế nhưng Bành Vu Yến lại nói rằng không ai thích hứa hẹn hò với anh cả, bởi với anh công việc mới là ưu tiên hàng đầu bây giờ.

Tin đồn đồng tính

Cũng chính vì quá “lạnh nhạt” với chuyện tình cảm nên không ít lần Bành Vu Yến bị khán giả nghi ngại về nam nữ thật của anh. Khác biệt sau 2 nụ hôn đồng tính đầy nóng bỏng trong Jump!Ashin (2011) và Unbeatable (2013).

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 10

Cảnh hôn đồng tính gây xôn xang dư luận của Bành Vu Yến

Trong Jump!Ashin, Vu Yến hoá thân thành một vận khích lệ thể dục công cụ, được lấy cảm hứng trong khoảng chính câu chuyện có thật về người anh trai của đạo diễn Lâm Siêu Hiền hậu. Trọng điểm gây chú ý nhất trong phim chính là nụ hôn đồng giới gây sốc giữa Bành Vu Yến và mỹ nam Kha Vũ Luân. Dù còn phổ thông ngượng ngùng nhưng cả nhì đều kết thúc tốt cảnh quay, mang đến rộng rãi cảm xúc cho người xem làm vị đạo diễn họ Lâm vô cùng bằng lòng.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 11

Anh nhập vai rất ngọt làm cho công chúng nghi hoặc về giới tính thật của chính mình

Đến Unbeatable, một lần nữa Bành Vu Yến lại làm cho người theo dõi “mắt chữ Ô mồm chứ A” khi hờ hững khoá môi nam a ma tơ Trương Gia Huy. Cảnh quay hot hừng hực của nhì mỹ nam đã giúp bộ phim thu hút được rộng rãi sự chú ý khi ra mắt, song song đưa danh tiếng Bành Vu Yến lọt top “những diễn viên nam phù hợp với vai gay” nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 12

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 13

Nụ hôn mãnh liệt giữa nhì người đàn ông trong Unbeatable

San sớt về cảm giác khi ủ ấp hôn một người đại trượng phu khác trên phim trường, Bành Vu Yến cho biết: “Tôi cũng có phổ thông người bạn không nhân thức nên gọi là nam hay nữ. Nhưng tôi hiểu được xúc cảm của họ, nhân tố này giúp tôi biểu hiện tính bí quyết hero được vừa đủ và thật hơn.

Video: Bành Vu Yến gây sốc khi tham gia Unbeatable

Bận bịu bệnh ngôi sao

Ở tuổi 34, khi đã ở đỉnh cao tương lai, Bành Vu Yến vẫn không hạn chế khỏi những tin đồn không đáng có.

Nam diễn viên từng bị một nhà sản xuất phim tố anh bận rộn bệnh ngôi sao. Được nhân thức hiện thời để có được cái gật đầu của “tiểu Hoàng Phi Hồng”, các hãng phim phải dành không dưới 2 triệu NDT (hơn 6 tỷ đồng), mức thù lao ngang ngửa những ngôi sao hạng A bây giờ trong Cbiz.

Ngoài ra đó, anh chàng còn thường xuyên đưa ra 5 “yêu sách” trên phim trường như: mỗi ngày chỉ đóng phim tối đa 12 tiếng đồng đại dương, công ti phải thu xếp tàu bay riêng đón đưa, được quyền chỉ định nhân viên hóa trang, được sử dụng dế yêu khi quay phim hay phải duy trì khoảng bí quyết tiếp xúc với ê-kíp.

Góc tối sau vinh quang của tài tử "sát gái" Bành Vu Yến - 14

Ông vua phòng vé và căn bệnh ngôi sao?

Những yêu cầu trên khiến cho các đoàn làm phim không ít lần gặp gỡ khốn đốn do chẳng thể tự chủ về mặt thời điểm khi quay. Bù lại, gần như bộ phim nào có “vua phòng vé” Bành Vu Yến xuất hiện cũng đều mang về thu nhập khủng nên dù không ưa ra mặt nhưng Vu Yến vẫn là cái tên được các nhà khiến cho phim săn đón phổ biến nhất hiện giờ.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét