Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Choáng váng với câu chuyện của chồng và cô láng giềng

Tôi và chồng tôi khi quen nhân thức có chút cốt truyện khá ly kỳ như trên phim. Hôm đó, tôi và bạn thân của bản thân mình đang ăn cơm trong một nhà hàng thì có 7-8 gã con trai ngồi bàn kế bên cười nói và trêu chọc, trong đó có một người say rượu làm càn, cố tính ba lơn tôi và bạn thân. 

Cô bạn tôi tâm tính tương đối bạo dạn, không ngập ngừng mắng nhiếc người nam nhi say rượu vài câu. Không ngờ rằng gã say rượu mất hết nhân tính dấn thân tấn công tôi và cô bạn. Lúc này, chồng tôi khi ấy ngồi gần, chứng kiến phần đông đã chẳng thể nhẫn nhịn bèn tiến đến tấn công nhau với gã đại trượng phu say khướt kia. Thấy bạn bị đánh, cả đội ngũ còn lại dấn thân đánh chồng tôi, anh chỉ có một chính mình, sức lực có hạn sau cuối chỉ nhân thức ấp ủ đầu chịu đánh.

Choáng váng với câu chuyện của chồng và cô hàng xóm - 1

​Hiện tại, tôi chẳng thể tin tưởng bất kỳ lời nói nào của chồng (Ảnh minh họa)

Sau cuộc ẩu đả, tôi và cô bạn muốn mang chồng tôi tới bệnh viện để rà soát và chữa trị nhưng bị anh cự tuyệt. Anh nói khiến người tốt chẳng phải muốn người khác mang ơn, chỉ là không nhịn được khi nhìn thấy nam nhi đánh phụ nữ mà thôi.

Không thể đưa được anh đi bệnh viện, tôi và cô bạn cương quyết xin số laptop dế yêu của anh, muốn sắm một thời cơ mời anh đi ăn. Cứ tương tự qua một số lần rỉ tai, hứa hò, ăn uống, tôi và anh chính thức trở thành một cặp, qua một thời điểm mày mò thì tiến tới hôn nhân. 

Bởi vì ấn tượng hình ảnh "nhân vật" của chồng, ​tôi vẫn luôn luôn nghĩ anh là một người con trai tốt, khả năng, ăn ngay nói thật, thẳng thắn khiến người. Trong cuộc sống hàng ngày phát sinh phổ biến chuyện không hợp ý, tôi đều cố gắng nhịn xuống để chiều anh. 

Tất nhiên, mấy ngày trước, hình tượng người chồng tuyệt vời trong tôi sụp đổ khi tôi bất ngờ nghe được cuộc hội thoại giữa anh và cô hàng xóm dễ thương. 

Cô láng giềng: "Hiền thê anh dịu dàng thật đấy".

Chồng tôi: "Đấy là em chưa gặp lúc cô ấy lải nhải, mắng nhiếc anh mà thôi. Lúc đó trông cô ấy như nhau như người thanh nữ chanh chua, xấu xí".

Cô láng giềng: "Sao anh lại nói tương tự về chị ấy, em đã nghĩ là chị ấy hiền hậu, dịu dàng cực kì".

Chồng tôi: "Thôi cho anh xin, anh còn nghĩ là em nữ tính mượt mà hơn cả hoàng hậu anh ấy. Em vừa đẹp lại vừa có kĩ năng kiếm tiền, không như phi tần anh, chỉ tiêu tiền là chuyên nghiệp".

Lắng nghe một lúc, tôi thấy chồng chán chường nói thêm, "Chồng của em ngày nào cũng được thoải mái, ngoài công việc đôi lúc còn được đi uống rượu với bằng hữu, chơi mạt chược. Em nhìn anh xem, mỗi ngày căn bản đều không có thời điểm nhàn nhã bởi vì anh phải liều mình kiếm tiền cho hiền thê". 

Nghe xong cuộc đối thoại, tôi thấy tối sầm mặt mũi, trời đất như quay cuồng. Không thể đứng vững tôi quay người về phòng khách và suy sụp nặng. Cho đến hiện nay, tôi chẳng thể ngờ được hình ảnh của tôi trong mắt chồng lại xấu xí nhịn nhường ấy. 

Khi anh quay lại, tôi cố gắng lấy lại tĩnh tâm và rót nước cho anh. Lúc này chồng tôi chuyển biến hoàn toàn thái độ ngao ngán, bế tắc trước đó, anh ca ngợi tôi thánh thiện, thục nữ, xứng đáng là hiền thê đảm.

Tôi đích thực không hiểu, ở trước mặt người khác, anh nói xấu tôi là có ý gì? Chung cục anh thực thụ là con người như thế nào? Vì sao lại dối trá đổi mới nhanh như chớp mắt như thế được.

​Hiện nay, tôi chẳng thể tin yêu bất cứ lời nói nào của chồng, tôi xa vắng và trở thành thất vọng, không biết phải khiến cho sao cho đúng. ​


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét