Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Bắt ông trùm ma túy sử dụng trẻ 10 tuổi để thương lượng hàng cấm

Bắt ông trùm ma túy dùng trẻ 10 tuổi để giao dịch hàng cấm - 1

Số lượng ma túy cùng tang chứng công an thu giữ

Ngày 8.10, Công an thị xã 5, TP.HCM đang tạm bợ giữ các đối tượng Phạm Văn Thường (39 tuổi, ngụ quận 5), Nguyễn Kim Thành (35 tuổi, ngụ thị xã Nhà Bè) và Nguyễn Thị Cúc (32 tuổi, sống lang thang) để khảo sát, làm cho rõ về hành vi trao đổi, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lúc trước, qua công việc nắm địa bàn, thám thính Công an huyện 5 nhận thấy Thường mua sắm ma túy cho các con nghiện nên doanh nghiệp theo dõi. Mọi nhất cử, nhất động của Thường đều được công an xem xét và nhận thấy Thường là đối tượng rất ma mãnh.

Khi giao ma túy số lượng lớn, Thường thường đưa vào phòng, chốt cửa thương lượng. Đối với những người dùng ma túy lẻ, Thường sử dụng cháu tí hon 10 tuổi chạy đến cổng trường cầm tiền, máy tính bảng thiết bị cầm tay của các con nghiện về đưa cho Thường.

Sau đó, Thường dán ma túy phía sau laptop và tiếp tục đưa cho cháu nhỏ để giao cho khách. Bạo gan hơn, Thường còn chỉ huy cháu bé bỏng dán ma túy vào trụ điện trước cổng khu vui chơi và cháu bé bỏng chỉ lấy tiền tài khách mang về cho Thường.

Trưa 4.10, nhận thấy Thành lấy ma túy trong khoảng cháu bé dại tại giao lộ Hải Thượng Lãn Ông – Lương Nhữ Học (huyện 5) nên công an ập tới kiểm tra thu giữ một gói ma túy trong khoảng trong người Thành. Thành khai nhận lấy ma túy trong khoảng Thường.

Một giờ sau đó, công an cũng bắt giữ Cúc khi vừa tậu ma túy trong khoảng Thường về để dùng.

14h cùng ngày, Thường nhân tố khiển xe máy chạy đến khu vực phố đi bộ Thăng Long (thị xã 5) thì do thám ập tới rà soát, thu giữ 1 bịch ma túy trên người. Đối tượng Thường được đưa về hội sở công an làm cho rõ.

Tại tập đoàn dò la, Thường khai chỉ tậu ma túy về sử dụng chứ không có buôn ma túy. Chỉ tới khi công an cho Thường giáp mặt với Thành và Cúc thì Trường mới thừa nhận bản thân mình là “ông trùm” sắm sửa ma túy. Khám xét khẩn cấp nhà Thường công an thu giữ 34 bịch ma túy, 144 triệu tiền việt, 4 xe gắn máy, 1 cân tiểu liên…

Hiện vụ việc đang được công an khiến cho rõ.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét