Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Mẹo "hấp dẫn" khiến chồng không muốn rời nửa bước người cung phi nào cũng nên học

Dù cuộc hôn nhân của bạn mới khởi đầu hay đã lâu năm thì các bí kíp dưới đây cũng đều có ích trong việc giữ giàng vui vẻ mái ấm bạn.

1. Những bữa cơm ngon

Tình yêu của người con trai là phê chuẩn dạ dày của anh ta. Câu nói này luôn đúng với mọi ông chồng. Những món ăn ngon miệng trong khuông cảnh vui vẻ và đấm ấm luôn là động lực để người con trai đi về nhà sau những giờ công phu nặng nhọc. Thậm chí, dù bận công tác đến mấy, khi nhớ về những bữa cơm không đâu ngon hơn, người đàn ông cũng sẽ thu xếp để về ăn tối.

giu-chan-chong-1443346776
Tình ái của người nam nhi luôn đi qua dạ dày. Ảnh minh họa
2. Là nửa kia tuyệt vời khi lên giường

Riêng trong chuyện chăn gối, thiếu nữ cần cởi bỏ định nghĩa khư khư rằng bản thân mình phải biểu lộ là gái ngoan. Thỉnh thoảng thiếu nữ cần học các cách thức hấp dẫn của gái hư để chiều lòng chồng.Vợ nhiều khi cũng phải cần nắm vai trò chủ động, nhân tố khiển cuộc “yêu” với chồng. Nên cùng chồng có ý định “thay đổi”, khiến cho giàu có chuyện gối chăn để hiền thê chồng luôn có hứng thú với nhau.Vì vậy, những người thê thiếp thay vì ngại ngùng e sợ trong “chuyện ấy”, hãy thật cởi mở và cần mẫn hấp thu những khả năng giường chiếu để mang lại cho chồng chính mình 'bữa tiệc yêu' hoàn hảo nhất. Có được nhân tố đó, cam kết chồng bạn sẽ không bao giờ có ý định “ăn phở”.

3. Không trút giận với chồng

Đừng chỉ vì những nóng tính ngay tức khắc ở nơi công sở, hay ở ngoài xã hội rồi lại về trút giận lên chồng. Một, nhị lần anh ấy có thể thông cảm cho bạn. Nhưng cứ liên tiếp tương tự thì sẽ khiến cho chàng phát ngán. Bạn nên nhớ, yêu chồng chính là yêu bạn dạng thân chính mình. Người nam nhi chỉ muốn đi về nhà khi đó là nơi họ luôn có được cảm giác đầm ấm.

4. Dịu dàng, khôn khéo

Con trai luôn là phái mạnh, vì thế họ tìm kiếm hình mẫu đặc biệt với bản thân: đó là những cô gái nhẹ nhàng, khôn khéo, biết phương pháp cư xử.Do đó, cách để luôn đáng yêu trong mắt chồng là hãy dịu dàng mọi nơi mọi lúc và biết cách cư xử để chàng có thể tự hào về bạn với mái ấm và đồng nghiệp.

5. Chăm sóc ngoại hình, làm đẹp bạn dạng thân

Nam nhi yêu bằng mắt, thành ra, giả dụ bạn có bận rộn đến đâu cũng nhớ luôn phải khiến đẹp và không bao giờ cho phép chính mình xấu xí trước mắt chồng cũng như láng giềng, họ hàng.Đấy cũng là bí quyết khiến cho bạn thêm tự tin và để chàng kiêu hãnh vì bạn. Có một người thê thiếp dễ thương, nhân thức bí quyết make up thì không người chồng nào lại đi chú tâm đến những người con gái bao quanh.

6. Thua để thắng

Nhân tố phụ nữ tuyệt đối không nên khiến là kiếm được mình tài giỏi hơn chồng. Hãy nhắc tới chồng với một thái độ tự hào và đáng tôn trọng nhất. Chẳng có người đàn ông nào lại quay đi với một người đàn bà tôn trọng và hâm mộ chính mình như vậy.Và đôi khi bạn cần vắng lặng hoặc tỏ ra thua để vuốt ve tính kiêu ngạo, tự đại của nam nhi. Bằng cách này bạn có thể thua thiệt trong giây khắc nhưng thắng lợi lớn về sau.

7. Lắng tai

Đại trượng phu thường lựa chọn hậu phi là người mà họ cảm thấy thoải mái khi ở bên nàng. Là người mà có thể chia sẽ nụ cười nỗi bi thiết, ko phải e dè hay bao tay. Cho nên, trong vài cảnh huống, dù muốn khiến ồn ào lên thì chị em cũng nên cố gắn kìm chế giễu và nên học bí quyết im lặng nhất thời thời. Nên lắng tai và chọn lựa đúng cơ hội để phản pháo lại chồng.


Xem tại: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét