Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Ba má “quỷ dữ” tiến công chết, đốt xác con gái 13 tuổi vì… thủ thỉ với bạn nam

Ấn Độ vốn là non sông còn nặng lối suy nghĩ trọng nam khinh nữ. Nỗi khổ đau vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn biến thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nhiều người biết đến được đề cập trong loạt bài “Thiếu phụ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, cưỡng bách” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít thiếu phụ tại nước nhà này.

Bố mẹ “quỷ dữ” đánh chết, đốt xác con gái 13 tuổi vì… nói chuyện với bạn nam - 1

Cô gầy Radhika bị bóp cổ đến chết và tẩm xăng thiêu xác.

Vừa từ trường về nhà, một bé bỏng gái 13 tuổi bất thần bị hung phạm lao đến tiến công đập, siết cổ đến chết rồi thiêu xác. Sự việc đau lòng khiến cho dư luận càng cảm thấy căm thù sau khi nguồn cội gây ra án mạng được làm cho rõ.

Cái chết âu sầu của cô nhỏ xíu hay cười

Ngày 12/9/2017, sau giờ học tại trường, cô nữ sinh lớp 7 Radhika, 13 tuổi cùng một lực lượng bạn vừa trở về nhà vừa ríu rít nói chuyện. Tại ngôi làng Theedhedu (thị xã Nalgonda, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ) này, Radhika vẫn được biết đến là một cô gái vui mắt, hay cười và rất thích hát.

Đang đi, Radhika gặp gỡ một cậu bạn cùng trường và đứng lại chào hỏi. Sau đó, lần lượt quần chúng chia tay nhau và hẹn gặp gỡ trong buổi học ngày mai.

Thế nhưng, chẳng nào ngờ rằng đó cũng là lần cuối được nhìn thấy gương mặt vui vẻ, xinh đẹp của Radhika. Không lâu sau khi trở về nhà, những tiếng khóc triền miên vang lên trong nhà cô gái bé. Hàng xóm, anh em tuần tự kéo sang và thất kinh trông thấy thi thể của cô bé nhỏ đáng thương đã bị đốt cháy hơn một nửa.

Ba má cô bé - Narasimha và Lingamma – khuôn mặt thất thần nói rằng con gái Radhika dạo cách đây không lâu bận rộn chứng trầm cảm, rất hay đau đớn, u sầu, chẳng ngờ bệnh tình phát nặng đã tẩm xăng tự thiêu bản thân mình.

Cảnh sát ngay ngay tức thì xuất hiện tại hiện trường. Qua nhận định bước đầu, họ nhận thấy thấy rộng rãi điểm bất thường. Theo lẽ thiên nhiên, ví như bị lửa thiêu trong lúc còn sống thì nạn nhân sẽ phải có giận dữ đau buồn, vật vã, xô đẩy các đồ vật trong nhà. Tuy nhiên, nạn nhân lại phần lớn bất động trên nền đất trong suốt công đoạn bị thiêu.

Nhân tố này dẫn tới suy luận, nữ sinh này có thể đã bị làm thịt trước khi đem thiêu. Trong khi, theo tin tức từ tổ chức cảnh sát, doanh nghiệp này đã chiếm được trình báo từ phía người dân về một vụ bạo hành mái nhà đã xảy ra với nhỏ tuổi gái chưa đủ tuổi vị thành niên này.

"Khi chúng tôi có mặt để xác minh cụ thể thì thê thiếp chồng ông Narasimha và bà Lingamma đang sẵn sàng đám tang cho nhỏ tuổi Radhika với nhiều biểu lộ rất đáng ngờ: Tử thi của nạn nhân bị cháy sém nghiêm trọng còn cha mẹ em lại lấp liếm rằng con gái đã tự thiêu", cảnh sát Bali Gangareddy nói.

Nghi ngờ có bất minh phía sau, cảnh sát đưa cả hai phi tần chồng máu lạnh Narasimha và Lingamma về đồn.

Bố mẹ “quỷ dữ” đánh chết, đốt xác con gái 13 tuổi vì… nói chuyện với bạn nam - 2

Cảnh sát cho biết, cô bé bỏng 13 tuổi bị thân phụ giết chết chỉ vì nói chuyện với bạn khác giới.

Nguồn gốc làm cho dư luận dậy sóng

Tại đồn cảnh sát, Narasimha và Lingamma liên tiếp khóc lóc khi kể lại bi kịch dẫn đến tự thiêu của cô con gái bé. Tất nhiên, bằng các giải pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định 2 người này chính là nghi phạm chính trong vụ án man rợ này.

Trước những bằng cớ quá xác thực, ông Narasimha đành cúi đầu thừa về kiếm được hành vi thịt người - mà cụ thể là giết hại con gái ruột của mình.

Dư luận làng Theedhedu được phen dậy sóng vì không hiểu lý do gì họ lại ra tay tàn cường bạo với chính con gái ruột của bản thân. Và rồi, khi biết được sự thật đằng sau, người ta lại càng thấy bất bình hơn nữa.

Theo đó, vào thời điểm sau khi tan học, khi Radhika đứng trò chuyện với một cậu nhỏ nhắn cùng trường thì bị phụ vương bắt chạm chán. Đối với hành vi của con gái, ông Narasimha vô cùng giận dữ, nghĩ là Radhika không nhân thức cơ chế, phá hoại danh dự của bạn dạng thân và mái ấm.

 "Tôi nhìn thấy Radhika đang nói chuyện phấn kích với một bạn học nam ngay bên ngoài cổng trường mà không về nhà ngay. Cứ nghĩ nó đang quá đon đả với người khác giới, gây chửi bới nặng năn nỉ tới danh dự gia đình nên tôi mới đợi nó về nhà và trừng phạt", Narasimha khai kiếm được.

Lúc đó, chưa kịp trình bày, giải nghĩa cô bé xíu tội nghiệp đã bị cha bản thân mình quy kết cho tội khiến cho hỏng thanh danh của mái ấm và bị tiến công đập tới tấp. Trong cơn nóng giận, mất giữ vững, ông Narasimha nắm lấy cũ rích của con gái, đập đầu cô bé dại vào tường rất mạnh, làm cho Radhika tử vong ngay sau đó.

Sau khi thấy con gái đã chết, ông Narasimha không phải cảm thấy ăn năn, ăn năn mà chỉ muốn hủy đi chứng cớ, vết tích làm thịt người của chính mình. Thấy sự tình tương tự, bà Lingamma, mẹ của Radhika đã móc ngoặc với chồng chính mình, tưới xăng lên người con gái và đốt. Ý đồ của nhị vợ chồng là tạo hiện trường giả, vờ như con gái tẩm xăng tự tận.

Theo những người địa phương trong làng, Narasimha và Lingamma thường xuyên tiến công đập con gái Radhika, nguyên nhân là bởi cô ốm rất thích bắt chước những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên truyền hình. Việc cô gầy bị bạo hành không hề là chuyện mới lạ, dĩ nhiên, không khách hàng nào nghĩ là Narasimha và Lingamma lại có thể ra tay tàn nhẫn tới mức lấy mạng con gái chính mình.

Hiện nay, cặp ba má “quỷ dữ” đang bị giam giam để chờ khởi tố sau hành vi làm thịt người dã man.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Thiếu nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, cưỡng bức vào 4h ngày 24/12/2017.

Cha mẹ siết cổ con đến chết vì... dám lấy người mình yêu

Chỉ vì tự ý kết duyên với người không cùng phong cách, cô gái 26 tuổi đã bị chính phụ vương mẹ ruột giết thịt chết.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét