Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Tôi có được bổ nhiệm 'thần tốc' như giám đốc Sở Hậu Giang 33 tuổi? - VnExpress

Ông Huỳnh Thanh Phong, là con của cựu Bí thư Hậu Giang Huỳnh Minh Chắc (nghỉ hưu bốn tuần 10/2015), được

Tôi rất hoan nghênh những cán bộ có độ tuổi hiện đại, hiện đại. Giả dụ họ có  năng lực và tâm huyết thì đất sẽ giúp ích cho giang sơn. Nhưng xem qua giai đoạn công tác thời kỳ 2008-2015 là thời gian ông Phong đan xen giữa học lấy bằng và làm việc. Ông có đảm bảo công đoạn công việc cũng như hiệu quả công việc của bản thân không?

Dĩ nhiên, chỉ theo tiêu chuẩn cách thức bắng cấp thì phố hội chúng ta bây chừ đa dạng người đạt lắm. Như phiên bản thân tôi có bằng:

+ Cử nhân: Ý tưởnrg đầu cơ
+ Người tốt nghiệp đại học: Kế toán
+ Cử nhân: Quản trị kinh doanh
+ Đang sẵn sàng học Luật kinh tế
+ Đang học BMA Quản trị kinh doanh
+ Chứng chỉ: C tin học
+ Chứng chỉ: C anh văn
+ Chứng chỉ: B1 anh văn (khuông châu Âu)
+ Và phổ thông chứng chỉ khác nữa.
Ngoài ra, tôi có phổ quát năm khiến việc tại doanh nghiệp nước ngoài và trong nước nhưng cha mẹ tôi chỉ là khiến nông. Vậy tôi có thể khiến cho được Giám đốc sở không? 

San sẻ bài viết của bạn 

Trương Anh Vũ

Tôi có được bổ nhiệm thần tốc như giám đốc Sở Hậu Giang 33 tuổi không? - 1
Tôi có được bổ nhiệm thần tốc như giám đốc Sở Hậu Giang 33 tuổi không? - 3

Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét