Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Real hiệp thương với Hazard, Asensio đòi tới Man City - VnExpress Thể Thao

real-dam-phan-voi-hazard-asensio-doi-toi-man-city

Hazard đã trong tầm ngắm của Real phổ biến mùa giải. Ảnh: Reuters.

Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) cho biết Marco Asensio đã gửi tối hậu thư đến Real Madrid rằng anh sẽ ra đi nếu như Eden Hazard cập bến vào hè 2018. Tờ báo này cũng tiết lộ điểm tới của ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha là Man City, nơi anh được làm cho việc cùng HLV Pep Guardiola.

Hazard được xem là chỉ tiêu số một của Real khi HLV Zidane phân trần sự mến mộ với ngôi sao của Chelsea từ lâu. Sự hình thành của Hazard sẽ là bom tấn giúp Real lấy lại hình ảnh trên sàn chuyển nhượng sau khi lặng ắng ở vài mùa giải mới đây.

Đương nhiên đây có thể là dấu chấm hết cho một trong những tài năng sáng giá của lò Castilla là Marco Asensio. Tiền vệ tiến công 21 tuổi là học sinh thân thiết của HLV Zinedine Zidane nhưng khả năng khó khăn một suất trên hàng công khi Hazard có mặt là rất khó khăn. Ngoài bộ ba BBC, vị trí còn lại nhiều lần được bỏ ra cho Isco.

real-dam-phan-voi-hazard-asensio-doi-toi-man-city-1

Asensio cho thấy sự tiến bộ vượt bậc nhưng chưa đủ tầm khó khăn suất đá chính ở Real. Ảnh: Reuters.

Vụ mua bán của Hazard có thể phải chờ tới sau World Cup 2018 mới hoàn thành. Tiền vệ người Bỉ muốn toàn tâm dồn vào một chỗ cho hành trình đoạt được cup quà với đội tuyển tổ quốc. Tại giải đấu ở hè đến đây, Bỉ được đánh là người tìm việc tiềm năng khi sở hữu đội hình giàu chất lượng hàng đầu hiện thời.

Ngoài ra đó Asensio phổ quát khả năng cũng được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Sau đó cầu thủ này sẽ tùy tình hình chuyển nhượng của Real để quyết định tương lai. Với màn trình bày tuyệt vời ở cuối và đầu mùa giải năm nay thì không không dễ dàng để Asensio kiếm một bến đỗ mới.

Bảo Lam


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét