Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Đang livestream bốc thăm kiếm được laptop Oppo F5 và Galaxy J7 Pro

Khi đánh giá cho vật phẩm bản thân mình yêu thích, mỗi độc giả sẽ nhận được một mã số. Hàng tuần, Ban công ty sẽ bốc thăm may mắn và livestream trên Fanpage của Số Hoá. Nhị bạn đọc có mã số trùng với số mà Ban đơn vị bốc thăm sẽ nhận giải thưởng là một chiếc laptop Oppo F5 và một máy tính bảng Samsung Galaxy J7 Pro trị giá 7 triệu đồng và 8 triệu đồng sẽ chiếm được lên tiếng trúng giải qua email.

15h hôm nay, Ban tổ chức sẽ bắt đầu livestream bốc thăm để tậu bạn đọc may mắn tuần thứ ba Tech Awards.

Đến nay, chương trình đã tìm được hai độc giả trúng thưởng điện thoại Oppo F5 và một bạn đọc trúng thưởng máy tính bảng Samsung Galaxy J7 Pro.

Dường như, khi theo dõi livestream trên Fanpage của Số Hoá, độc giả còn có cơ hội thu được tai nghe thương hiệu Đức Sennheiser và vòng theo dõi sức khoẻ Xiaomi Mi Band 2.

Chương trình bốc thăm tại những lần trước.

Chương trình bốc thăm tại những lần trước.

Đánh giá Vật phẩm Kĩ nghệ Tuyệt vời là chương trình đánh giá do VnExpress Số Hóa đơn vị thường niên từ năm 2012. Năm nay, sự kiện có 54 item nhập cuộc tranh tài, chia thành nhì quá trình: vòng Sơ loại (trong khoảng 28/11 đến 5/12) và vòng Chung kết (từ 7/12 tới 28/12).

Để tham gia, bạn đọc truy tìm cập chuyên trang bình chọn, đăng nhập tài khoản và chọn item mình mến mộ trong loạt item đề cử của Ban công ty. Ở mỗi hạng mục, mỗi bạn đọc (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn một item và kiếm được một mã số.

Điện thoại Oppo F5 sẽ là giải thưởng tuần cho độc giả may mắn tham gia Tech Awards 2017.

Laptop Oppo F5 sẽ là giải thưởng tuần cho độc giả may mắn tham gia Tech Awards 2017.

Oppo F5 là điện thoại thông minh mới được phân chia chính hãng tại Việt Nam đầu bốn tuần 11. Sản phẩm có màn hình Full HD 6 inch kèm tính năng kiểm soát an ninh mắt, chuẩn y tuỳ chỉnh nhiệt độ màu theo thị hiếu. Máy được trang bị cấu hình tốt trong phân khúc giá với chip MediaTek Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.200 mAh.

Camera phía trước lôi cuốn sự để ý khi có độ phân giải lên đến 20 megapixel, hỗ trợ chụp selfie đẹp. Máy ảnh phía sau đạt 16 megapixel với các chế độ chụp quen thuộc như chế độ chuyên gia, UltraHD...

Galaxy J7 Pro chiếm hữu vỏ kim loại và thiết kế nguyên khối, thon. Màn hình máy rộng 5,5 inch, độ phân giải Full HD, được nâng cấp kĩ nghệ Super Amoled với mặt kính cong. Cảm biến vân tay một chạm được tích tham gia phím Home.

Máy tính bảng tầm trung của Samsung dùng chip Exynos 7870 với tám nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Galaxy J7 Pro dồn vào một chỗ tham gia chức năng chụp ảnh cho giới trẻ với camera selfie 13 megapixel, ống kính f/1.9, có đèn flash LED. Máy ảnh phía sau cũng 13 megapixel nhưng ống kính f/1.7 và thiết kế chìm tham gia vỏ kim khí.

Bảo Anh


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét