Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Li kì người nam nhi đến Nhật từ một nước nhà không tồn tại-Nhân loại

Li kì người đàn ông đến Nhật từ một quốc gia không tồn tại - 1

Ảnh minh họa.

Theo Ancient Origins, câu chuyện mở đầu tham gia một ngày nóng sốt bốn tuần 7.1954 tại sân bay Haneda, thủ đô Tokyo, Nhật Phiên bản. Lực lượng bình yên phi trường đang khiến việc thì một sự việc bất thường khiến cách biệt guồng công tác bận bịu của họ.

Theo lời kể của các hành khách tại trường bay, người đàn ông da trắng bí mật nói tiếng Pháp, nhân thức tí chút tiếng Nhật và vài tiếng nói khác.

Câu chuyện không có gì khác biệt cho đến lúc người đại trượng phu mang ra cuốn hộ chiếu để đóng dấu. Hộ chiếu trông khá thật nhưng lại ghi tên quốc gia Taured, quốc gia không phải có thật.

Phần tiếp theo của câu chuyện là việc người nam nhi nỗ lực thuyết phục viên chức hải quan rằng đất nước Taured có thật. Theo lời kể của người con trai, Taured nằm ở khu vực giữa Pháp và Tây Ban Nha, và tổ quốc này đã còn đó trong 1.000 năm qua.

Li kì người đàn ông đến Nhật từ một quốc gia không tồn tại - 2

Sân bay Haneda, Nhật Bản những năm 1950.

Khi nhân viên hải quân chắc chắn địa điểm ông ta vừa chỉ là Andorra, du khách này khởi đầu giận dữ và đặt thắc mắc tại sao.

Để chứng minh sự còn đó của Taured, người đàn ông này còn xuất trình giấy phép lái xe do chính phủ Taured cấp, hộ chiếu các thủ tục buôn bán có liên quan.

Khi các nhà dò xét cố gắng khai thác thông tin về Taured, vị khách bí mật tỏ ra mất nhẫn nại. Ông nói đây là chuyến đi thứ 3 của mình đến Nhật Bạn dạng trong năm nay và từng tới đất nước này đa dạng lần trong 5 năm qua.

Bằng chứng là việc ông có thể nói được chút đỉnh tiếng Nhật. Vậy nên ông ta chẳng thể chấp thuận việc giới chức Nhật Bạn dạng làm lờ đờ trễ lộ trình của bản thân mình.

Sau cuối, người đàn ông bị cảnh sát Nhật Phiên bản nhất thời giữ vì lý do có thể liên quan đến tù nhân. Ông ta bị đưa tới một nơi nghỉ ngơi để nghỉ đêm, trước khi bắt đầu công đoạn thẩm vấn.

Li kì người đàn ông đến Nhật từ một quốc gia không tồn tại - 3

Nơi người đàn ông nói là tới trong khoảng giang sơn Taured vốn không có thật.

Để bảo đảm người nam nhi không trốn thoát, hai viên chức an ninh được bố trí canh phòng bên ngoài. Tới sáng hôm sau, người nam nhi mất tích mà không để lại bất cứ dấu tích nào.

Tất cả đều bất thần bởi căn phòng được bảo kê cả đêm, lối thoát độc nhất trong phòng là khung cửa sổ nhìn xuống con đường nhộn nhịp xe pháo phía dưới.

Toàn bộ hồ sơ tùy thân của người đàn ông, vốn được coi là bằng cớ, cũng mất tích một bí quyết bí mật.

Các chuyên gia cho rằng, sự việc này có thể thực sự từng diễn ra, nhưng không bí ẩn như câu chuyện được thêu dệt cho đến ngày nay. Trải qua hàng chục năm cùng những lời truyền miệng, người nam nhi bặt tăm bí ẩn đã biến thành huyền thoại.

Cũng có quan niệm khác nghĩ rằng câu chuyện này không có thật và đây chỉ là vật phẩm hình dong của bạn nào đó.

Sư tử vồ người đàn ông và diễn biến kinh ngạc sau đó

Con sư tử cái đẩy người con trai xuống đất và khiến cho điều khiến bạn nào cũng ngạc nhiên.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét